PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

VIỆT TRÌ: TRAO TẶNG NHÀ MÁI ẤM NIỀM TIN TẠI PHƯỜNG BẠCH HẠC

06/02/2024 2:03:01 CH

Sáng 01/02, Hội LHPN thành phố Việt Trì tổ chức trao nhà Mái ấm niềm tin cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Dự, bàn giao nhà có các đồng chí: Phạm Văn Mến - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố; Vũ Kim Đức - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban dân vận Thành ủy; Nguyễn Thị Kim Khánh - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố; Lãnh đạo phường Bạch Hạc và Lãnh đạo Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ.

Đại diện Ban vận động quỹ "Vì người nghèo" thành phố Việt Trì trao kinh phí hỗ trợ XD MATT cho gia đình bà Vân

Hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh Vân - khu Đoàn Kết - phường Bạch Hạc là hộ nghèo. Bà Vân có 1 con trai đã qua đời, để lại 1 vợ và 2 con nhỏ, kinh tế khó khăn, ngôi nhà cấp 4 là nơi sinh sống của gia đình bà đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn. Trước hoàn cảnh của bà Vân, Hội LHPN thành phố báo cáo Hội LHPN tỉnh và Ban chỉ đạo rà soát các hộ khó khăn về nhà ở thành phố huy động nguồn lực tiến hành xây dựng nhà cho gia đình Bà Vân.

Sau 1 tháng xây dựng, ngôi nhà cho gia đình bà Vân đã hoàn thành với tổng diện tích 72,5m2, nhà cấp 4 với tổng kinh phí là: 226.500.000 đồng. Trong đó: MTTQ Thành phố hỗ trợ 40 triệu đồng; Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ hỗ trợ 50 triệu đồng; Các tổ chức cá nhân, doanh nghiệp, chùa Đại Bi và phường Bạch Hạc hỗ trợ Gạch; kinh phí là 136.500.000 đồng

Ngôi nhà được bàn giao đúng dịp Tết Nguyên đán là niềm động viên thiết thực với gia đình bà Vân. Là tiền đề để gia đình bà vươn lên, ổn định cuộc sống và thoát nghèo trong năm 2024. Tại buổi bàn giao nhà, các nhà tài trợ đã trao tiền hỗ trợ xây nhà và tặng quà cho gia đình và Vân.

Hội LHPN thành phố Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 28
  •   Tổng truy cập: 3417421