PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

VIỆT TRÌ: KẾT NẠP 27 HỘI VIÊN DANH DỰ LÀ NAM GIỚI

13/03/2023 2:38:11 CH

Nhằm ghi nhận, tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các cá nhân đối với sự phát triển của Công tác Hội và phong trào phụ nữ, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam khoá XIII đã bổ sung Nội dung dành cho Hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam, và thiết thực các hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đ.c Nguyễn Thị Kim Khánh - Chủ tịch Hội LHPN thành phố Việt Trì trao Quyết định công nhận hội viên danh dự cho các đồng chí tại xã Thanh Đình

Hội LHPN thành phố Việt Trì đã phối hợp với Hội LHPN xã Sông Lô, xã Thanh Đình tổ chức kết nạp Hội viên Danh Dự cho 27 đồng chí là Bí thư, Chủ tịch, UVBTV Đảng ủy xã, Bí thư chi bộ, Trưởng khu dân cư trên địa bàn 2 xã. Đây là những người có uy tín, tầm ảnh có đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ và hoạt động của Hội.

Đ.c Nguyễn Việt Hà - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Việt Trì trao Quyết đinh hội viên danh dự cho 16 đồng chí tại xã Sơn Lô

Kết nạp Hội viên danh dự cũng là 1 trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội để nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của tổ chức Hội, vận động thu hút nam giới đồng hành cùng các cấp Hôi, hội viên, phụ nữ góp phần tích cực thực hiện công tác bình đẳng giới, trong các hoạt động của Hội, phong trào của Hội. Tính đến nay, toàn tỉnh đã có 21 cơ sở Hội kết nạp 429 hội viên danh dự là nam giới.

Hội LHPN Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 73
  •   Tổng truy cập: 3412795