PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Trên 500 phạm nhân nữ tham gia Hội nghị chuyên đề kỹ năng giao tiếp và ứng xử tái hòa nhập cộng đồng

03/10/2023 4:17:55 CH

PGS TS Trần Thị Minh Thi - Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Gia đình  và Giới trao đổi kỹ năng giao tiếp và ứng xử cho phạm nhân nữ tại phân trại 05 - Trại giam Tân Lập

Thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam (9/11) gắn với thực hiện Đề án 938/CP của Chính phủ về “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ”, ngày 3/10, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Trại giam Tân Lập tổ chức hội nghị chuyên đề kỹ năng giao tiếp và ứng xử cho trên 500 phạm nhân nữ tại Phân trại số 5, trại giam Tân Lập.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Công an tỉnh, Trại giam Tân Lập tặng quà cho các phạm nhân nữ cải tạo tốt

Với chủ đề “kỹ năng giao tiếp và ứng xử cho phạm nhân nữ tái hòa nhập cộng đồng” các phạm nhân đã được PGS. TS Trần Thị Minh Thi - Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Gia đình và Giới trao đổi, chia sẻ một số kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong quan hệ xã hội, gia đình, cuộc sống; những vấn đề phải đối diện khi tái hòa nhập cộng đồng; chia sẻ các câu chuyện, tình huống có thật xảy ra trong thực tế... Hội nghị chuyên đề đã thực sự tạo không khí cởi mở, giúp các phạm nhân nữ được học hỏi những giá trị, chuẩn mực đạo đức, lối sống, những kỹ năng cần thiết để vận dụng trong cuộc sống hàng ngày về ứng xử văn hóa trong giao tiếp, tạo động lực để mỗi phạm nhân nữ tích cực học tập, lao động, cải tạo và rèn luyện để tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Tiết mục văn nghệ do các nữ phạm nhân thuộc phân trại số 05 mang tới Hội nghị

Nhân dịp này Hội LHPN tỉnh và Công anh tỉnh đã trao tặng 50 suất quà cho các phạm nhân nữ cải tạo tốt và có hoàn cảnh khó khăn; Sở Tư pháp trao tặng 50 đầu sách pháp luật cho thư viện thuộc Phân trại số 5.

Ban Tuyên giáo – CSPL



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 33
  •   Tổng truy cập: 3418693