PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Tập huấn nghiệp vụ và công tác chuẩn bị Đại Hội Đại hội phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 của cấp huyện

16/12/2020 2:46:19 CH

Thực hiện Công văn số 1546/HPN-BXDTCH của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Phú Thọ về việc chỉ đạo Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đến nay, 15/15 Hội LHPN các huyện, thành, thị và đơn vị trực thuộc đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và triển khai các văn bản hướng dẫn chuẩn bị đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 cho trên 1.500 cán bộ Hội cơ sở và chi hộ trưởng phụ nữ.

Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đinh Thị Thu Hương triển khai các nội dung Đại hội tại Hội phụ nữ Công an tỉnh

Tại hội nghị tập huấn, các đồng chí đã được báo cáo viên quán triệt triển khai các nội dung Điều lệ Hội; những văn bản chỉ đạo của Trung ương Hội về lãnh đạo Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, tiến tới Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; xây dựng báo cáo chính trị Đại hội các cấp; kế hoạch Đại hội; Chương trình Đại hội; tổ chức các hoạt động tuyên truyền. Trong đó, tập trung hướng dẫn quy chế bầu cử trong hệ thống Hội LHPN Việt Nam; quy trình chuẩn bị nhân sự Ban chấp hành, Ban Thường vụ và các chức danh chủ chốt, nhân sự tham gia lần đầu; quy trình, thủ tục ứng cử, đề cử và các mẫu phiếu giới thiệu nhân sự, phiếu ghi ý kiến của ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành về việc giới thiệu nhân sự... Đây là một bước quan trọng trong công tác chuẩn bị Đại hội phụ nữ các cấp, qua đó tạo sự thống nhất trong công tác chỉ đạo tổ chức thực hiện từ chi hội, cấp cơ sở và cấp huyện.

Các đại biểu dự hội nghị tấp huấn đã dành nhiều thời gian trao đổi, thảo luận các nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội, thể hiện sự thống nhất cao với các nội dung đã được triển khai.

Đa số các huyện đã thống nhất lựa chọn đơn vị là đơn vị chỉ đạo điểm Đại hội cấp cơ sở để rút kinh nghiệm và nhân rộng. Theo kế hoạch, Đại hội đại biểu phụ nữ cấp cơ sở hoàn thành trong quý II/2021; Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện hoàn thành trong quý III/2021; Đại hội đại biểu phụ nữ cấp tỉnh thực hiện trong quý IV/2021.

Ban Tuyên giáo - CSPL

Một số hình ảnh tổ chức tập huấn đại hội của một số huyện:
Hội nghị tập huấn Đại hội phụ nữ tại huyện Thanh Ba

Hội nghị tập huấn Đại hội tại huyện Hạ Hòa

Đ.c Nguyễn Thị Kim Thanh - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phù Ninh trực tiếp làm BCV tập huấn tại Hội nghị

Hội nghị tập huấn Đại hội phụ nữ tại huyện Đoan Hùng

Cán bộ hội các cấp huyện Lâm Thao tham dự tập huấn chuẩn bị Đại hội phụ nữ

Hội nghị tập huấn Đại hội phụ nữ tại huyện Cẩm Khê




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 44
  •   Tổng truy cập: 3420403