PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

TẶNG MÁY TÍNH CHO TRẺ EM MỒ CÔI VƯỢT KHÓ TẠI HUYỆN THANH THỦY

23/05/2023 10:07:44 SA

Tiếp nối các hoạt động hỗ trợ trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh, sáng ngày 22/5/2023, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ phối hợp với công ty TNHH máy tính Minh Châu tổ chức trao tặng 05 bộ máy tính, bàn máy tính và phần mềm học Tiếng Anh cho 05 em học sinh mồ côi trên địa bàn huyện vượt khó vươn lên trong học tập tại trường THPT Thanh Thủy.

Bà Đỗ Thị Đường - GĐ Công ty Minh Châu Computer và đại diện Hội LHPN tỉnh, Huyện ủy Thanh Thủy trao tặng máy tính cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó tại Trường PTTH Thanh Thủy

Với mục đích tạo điều kiện cho trẻ mồ côi, trẻ em nghèo vượt khó vươn lên học giỏi có thêm phương tiện, điều kiện tiếp cận kiến thức qua các kênh thông tin, thực hành ứng dụng trong học tập, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ và nhà tài trợ dự án “iSound - Trao cơ hội kiến tạo tương lai” đã trao tặng cho 05 em học sinh trên địa bàn huyện Thanh Thủy là trẻ mồ côi vượt khó vươn lên học giỏi, mỗi em một máy tính, một bộ bàn ghế, một phần mềm học tiếng anh FurureLang và một phần mềm diệt virus BKAV với tổng giá trị mỗi suất quà trị giá 15 triệu đồng.

Cùng với việc hỗ trợ, Công ty còn có đội ngũ nhân viên trực tiếp lắp đặt máy tính tại nhà và hướng dẫn các cháu sử dụng. Đồng thời cam kết tiếp nhận thông tin trong quá trình sử dụng máy tính có vấn đề gì khó khăn, trục trặc sẽ hỗ trợ kịp thời.


Công ty tổ chức lắp đặt tại nhà và hướng dẫn sử dụng cho các em học sinh

Đây là hoạt động mang ý nghĩa và giá trị nhân văn sâu sắc, với mục tiêu là truyền cảm hứng cho học sinh mồ côi nghèo vượt khó học giỏi để theo đuổi giấc mơ học tập và phát triển bản thân.

Thu Hương – Hội PN Thanh Thủy




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 20
  •   Tổng truy cập: 3416507