PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Phường Vân Cơ tổ chức giao lưu khiêu vũ thể thao

23/08/2018 8:26:07 SA

Nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/9 và thực hiện tốt Đề án 343/CP  của Chính phủ về tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Ban chỉ đào Đề án 343/CP & 704/CP phường Vân Cơ đã tổ chức đêm giao lưu khiêu vũ thể thao . Tới dự có các đồng chí Lãnh đạo Hội LHPN thành phố, Thành viên Ban chỉ đạo đề án phường Vân Cơ, Chủ nhiệm CLB khiêu vũ thành phố Việt Trì, các đội khiêu vũ của cụm kết nghĩa Hội phụ nữ cơ sở số 5, câu lạc bộ khiêu vũ Thành phố Việt Trì, CLB khiêu vũ Phường Thọ Sơn.

Với sự tham gia của 9 tiết mục khiêu vũ thể đến từ 4 câu lạc bộ trên địa bàn thành phố đã đem đến cho khán giả những tiết mục khiêu vũ ấn tượng, mới lạ và đầy cảm xúc, thể hiện được sự khéo léo, dẻo dai, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng cán bộ, hội viên phụ nữ .

Chương trình giao lưu được tổ chức thành công không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển bộ môn nghệ thuật khiêu vũ mà còn nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho các thành viên trong CLB. Đây cũng là dịp để các CLB cùng nhau trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, với tinh thần tự nguyện, đoàn kết và hướng tới nghệ thuật, để hoạt động khiêu vũ ngày càng phát triển trên địa bàn thành phố.

                                    Thùy Dương

Hội LHPN phường Vân Cơ




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 21
  •   Tổng truy cập: 3418840