PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Khai giảng lớp sơ cấp nghề may công nghiệp tại xã Đồng Cam

23/07/2018 3:00:46 CH

Vừa qua, Hội LHPN huyện Cẩm Khê phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ nghệ thực hành Phú Thọ, tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp nghề may công nghiệp khóa 2 năm 2018. Tham dự lễ khai giảng có đồng chí Ngô Hữu Lộc - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng kinh tế - kỹ nghệ thực hành Phú Thọ; đồng chí Hoàng Thị Gấm - Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Đồng Cam; các thầy cô giáo trực tiếp tham gia giảng dạy cùng 61 học viên là cán bộ, hội viên, phụ nữ chưa qua đào tạo nghề tại xã Đồng Cam.


Đ/c Hoàng Thị Gấm - Chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu tại hội nghị

Với 61 học viên được chia làm 02 lớp, thời gian học là 3 tháng (từ 20/7/2018 -20/10/2018) các học viên sẽ được trang bị những kiến thức lý thuyết cơ bản về kỹ thuật sử dụng máy may công nghiệp, đồng thời được thực hành dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm để thuần thục các kỹ năng và tự tin khi làm việc. Từ đó giúp cho các hội viên phụ nữ, người lao động có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, nâng cao thu nhập, ổn định đời sống.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ nghệ thực hành Phú Thọ, đồng thời cũng sẽ được trường tư vấn, giới thiệu việc làm tại các công ty, doanh nghiệp may trên địa bàn.

   Thanh Hòa

  Hội LHPN huyện Cẩm Khê




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 132
  •   Tổng truy cập: 3424777