PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Huyện Thanh Ba tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến gắn chương trình gặp mặt nữ lãnh đạo nhân ngày 8/3/2020

09/03/2020 9:38:02 SA

Vừa qua, Hội LHPN huyện Thanh Ba tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020, gặp mặt cán bộ nữ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Dự hội nghị có đồng chí Đinh Thị Thu Hương - PCT Hội LHPN tỉnh Phú Thọ, đồng chí Nguyễn Văn Đức - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí Thường trực HU, ủy viên BTV HU, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, các ban, ngành, đoàn thể huyện Thanh Ba. Đặc biệt là sự hiện diện của 35 điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực và 68 nữ lãnh đạo trên địa bàn huyện, đây là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa rực rỡ sắc màu tô điểm thêm cho phong trào phụ nữ huyện Thanh Ba. 

Hội nghị đã tập trung đánh giá và thảo luận kết quả phong trào thi đua yêu nước trong các cấp Hội phụ nữ giai đoạn 2015-2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ và phát động thi đua giai đoạn 2020-2025; tôn vinh 35 tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực và 68 đồng chí nữ lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn và UV BCH Hội LHPN huyện.  

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ trong huyện đã đạt được thời gian qua, đồng thời mong muốn chị em tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, cùng đoàn kết, nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, phát huy sức sáng tạo, vai trò, vị thế của phụ nữ, tham gia hiệu quả và lan tỏa các phong trào thi đua yêu nước xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ và hạnh phúc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển KT-XH của huyện.

Bích Hương

PCT Hội LHPN huyện



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 41
  •   Tổng truy cập: 3411493