PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội viên phụ nữ Tạ Thị Khoa - xã Thụy Vân - Việt Trì: Trao lợn nhựa tiết kiệm ủng hộ Qũy phòng, chống Covid -19

16/04/2020 7:37:00 SA

Ngày 14/4/2020, bà Tạ Thị Khoa 76 tuổi là hội viên phụ nữ Chi hội Lão Bà - chùa Thượng Lâm - xã Thụy Vân - Việt Trì đã đến trụ sở UBND xã trao lợn nhựa tiết kiệm ủng hộ Qũy phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bà Khoa tâm niệm: “cho đi là để nhận lại, bản thân mỗi người cần làm một việc gì có ích để cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh” mặc dù tuổi cao sức yếu, điều kiện kinh tế chưa phải là khá giả, xong hưởng ứng lời kêu gọi chung tay phòng, chống dịch Covid 19, bà Khoa đã tới UBND xã  để trao lợn nhựa tiết kiệm ủng hộ Qũy phòng chống Covid- 19, với số tiền 410.000 đồng. Đây là số tiền bà Khoa đã tích cóp được từ việc trồng và bán rau hàng ngày của mình với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé vào chiến dịch phòng, chống dịch bệnh.

Việc làm giàu ý nghĩa, ấm áp nghĩa tình của bà Khoa đã tiếp thêm động lực cho đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trong xã cùng hưởng ứng tham gia bằng nhiều hành động, việc làm thiết thực. Riêng Chi hội phụ nữ Lão Bà cùng ngày (14/4/2020) cũng đã trao 4 triệu đồng ủng hộ tiền vào Qũy phòng, chống Covid-19.

                                                                        

                                                                       Nguyễn Thị Thành

                                                             Hội LHPN xã Thụy Vân- Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 244
  •   Tổng truy cập: 3414883