PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

HỘI PN VIỆT TRÌ: TỔ CHỨC HỘI THI GÓI, NẤU BÁNH CHƯNG TẾT QUÝ MÃO NĂM 2023

06/01/2023 10:09:16 SA

Nhằm bảo tồn phát huy giá trị di sản văn hóa tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương. Sáng ngày 05/01/2023 tại Khu di tích Đền Tiên, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì. Hội LHPN thành phố Việt Trì đã tổ chức Hội thi "Gói, nấu bánh chưng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023".

Các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Thành ủy Việt Trì tặng hoa và cờ cho các đơn vị tham gia Hội thi “Gói, nấu bánh chưng tết Quỹ Mão 2023”

Tới dự chương trình có đồng chí Phan Hồng Nhung - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Đặng Trần Minh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Ban Đảng, đoàn thể thành phố, Đảng ủy, HDND, UBND, UBMTTQ phường Tiên Cát, Ban quản lý Đền Tiên và cán bộ Hội viên phụ nữ các phường, xã trong thành phố.

Hội thi đã thu hút được 30 thí sinh là cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ 6 cụm kết nghĩa của 25 cơ sở hội, với 06 Đội thi; mỗi đội có 5 thành viên, bằng sự khéo léo, nhanh nhẹn của mình gói 15 chiếc bánh chưng vuông theo quy định của ban tổ chức.

Đ.c Phan Hồng Nhung - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao Giải Nhất cho Cụm 3 (gồm Hội PN các xã Phượng Lâu; Hùng Lô; Kim Đức và phường Nông Trang)

Đây là một trong hoạt động truyền thống và cũng là năm thứ 11 được Hội LHPN thành phố Việt Trì tổ chức nhân dịp tết Nguyên Đán hàng năm, Hội thi không chỉ giúp chị em phụ nữ được giao lưu, học hỏi, đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm, thể hiện vai trò nữ công gia chánh, mà còn góp phần phụng dựng một nét đẹp văn hóa truyền thống độc đáo tôn vinh những sản vật đặc trưng của thời đại Hùng Vương;  Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba cho các đội đạt thành tích xuất sắc trong phần thi gói, nấu bánh chưng./.

Hội LHPN thành phố Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 41
  •   Tổng truy cập: 3411579