PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

HỘI NGHỊ BAN CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM CỦA TỈNH

16/02/2023 10:41:09 SA

Ngày 15/2,  Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị Ban chỉ đạo thực hiện các dự án trọng điểm của tỉnh, đồng chí Phạm Thị Kim Loan – TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Phạm Thị Kim Loan - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chủ trì Hội nghị

Các Dự án được triển khai tại 7 đơn vị, gồm thành phố Việt Trì, thị xã Phú Thọ, các huyện Tam Nông, Cẩm Khê, Hạ Hòa, Thanh Thủy, Phù Ninh. Trong năm 2022, có 17 dự án trọng điểm được triển khai trong đó có 14 dự án đầu tư tư nhân, 3 dự án đầu tư công. Hiện đã có 5 dự án đảm bảo tiến độ: Khu công nghiệp (KCN) Phú Hà; Khu nhà ở đô thị Tiên Cát; Cải tạo, gia cố và nâng cấp đường Âu Cơ; Đường giao thông liên vùng kết nối đường Hồ Chí Minh với QL.70B, QL.32C Phú Thọ đi Yên Bái và Nhà văn hoá nghệ thuật tỉnh Phú Thọ. Tuy nhiên, còn một số dự án còn chậm tiến độ so với yêu cầu hoặc chưa triển khai do còn gặp khó khăn, vướng mắc về việc giải phóng mặt bằng; việc bố trí các khu tái định cư tập trung còn khó khăn do số lượng các hộ phải tái định cư lớn và phải đầu tư xây dựng nhiều khu tái định cư; khó khăn trong công tác ký giấy ủy quyền đại diện hộ gia đình nhận tiền đền bù do thành viên trong hộ đi làm ăn xa, đi nước ngoài…

Đ/c Nguyễn Thị Kim Khánh - Chủ tịch Hội LHPN thành phố Việt Trì phát biểu thảo luận tại Hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung làm rõ những khó khăn vướng mắc, đề xuất các phướng án giải quyết triệt để đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.

Kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Thị Kim Loan đề nghị các cấp Hội LHPN trong tỉnh tiếp tục phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể  tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và người dân tham gia thực hiện giải phóng mặt bằng đảm bảo tiến độ thi công cho các dự án.

Bạch Sáu




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 76
  •   Tổng truy cập: 3412776