PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN xã Thụy Liễu, huyện Cẩm Khê ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc”

19/06/2018 5:07:45 CH

Ngày 15/6/2018, Chi hội phụ nữ khu 4, xã Thụy Liễu đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ Xây dựng gia đình hạnh phúc”. Đến dự buổi ra mắt Câu lạc bộ, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các đồng chí trong BTV Hội LHPN xã, các đồng chí Bí thư chi bộ - Trưởng khu hành chính, các ban ngành đoàn thể trong khu và 30 thành viên của câu lạc bộ.

Các thành viên CLB “Phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc” tại buổi lễ ra mắt

Câu lạc bộ sinh hoạt mỗi quý một lần, với nhiều nội dung sinh hoạt tập trung chủ đề gia đình như: Giáo dục đạo đức văn hóa truyền thống dân tộc, kỹ năng ứng xử giữa các thành viên trong gia đình; phổ biến các chủ trương đường lối, chăm sóc sức khỏe người già, phụ nữ và trẻ em, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, trao đổi cách quản lý chi tiêu trong gia đình hợp lý, các kiến thức về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình đạt các tiêu chí trong cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”. Đồng thời tuyên truyền phổ biến chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, nhiệm vụ phát triển kinh tế của địa phương, nhiệm vụ của hội phụ nữ. Bên cạnh đó, câu lạc bộ sẽ lồng ghép tuyên truyền các luật như: Luật phòng chống bạo lực gia đình, luật bình đẳng giới, thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 về quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và mắc các tệ nạn xã hội; pháp lệnh dân số, các kiến thức chăm sóc sức khỏe, sức khỏe sinh sản….

Thông qua hoạt động câu lạc bộ giúp các thành viên được chia sẻ kinh nghiệm; hưởng các lợi ích về cộng đồng, được tư vấn đầy đủ thông tin về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình. Từ đó không chỉ nâng cao nhận thức về xây dựng gia đình hạnh phúc, mà còn giúp các thành viên sẻ chia, tháo gỡ những khó khăn, tìm ra những biện pháp hữu hiệu để cùng nhau xây dựng một gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững. Đặc biệt các thành viên câu lạc bộ còn được vui chơi, giải trí, giao tiếp ứng sử, bày tỏ tâm tư nguyện vọng từ đó thắt chặt thêm tình làng nghĩa xóm. Cũng nhân dịp này, Hội LHPN xã đã trao tặng một suất quà cho Câu lạc bộ.

                                                                             Thanh Hòa

     Hội LHPN huyện Cẩm Khê




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 42
  •   Tổng truy cập: 3420898