PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN tỉnh Phú Thọ trao quà cho các gia đình hội viên phụ nữ khó khăn

28/05/2020 4:34:20 CH

Được sự ủng hộ của Ủy ban Mặt trận Trận Tổ quốc tỉnh và Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và giông bão xảy ra ngày 8/5 tại các huyện Hạ Hòa, Cẩm Khê, Thanh Thủy và Phù Ninh.


Đ/c Đinh Thị Thu Hương- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng quà cho các gia đình khó khăn tại huyện Cẩm Khê


Đ/c Bùi Thị Thu Hồng- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng quà cho các gia đình khó khăn tại huyện Phù Ninh


Đ/c Vũ Thị Thu Huyền- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng quà cho các gia đình khó khăn tại huyện Hạ Hòa

Tại 04 đơn vị huyện, đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 100 xuất quà cho các gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và giông bão với tổng số tiền 55 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, Hội LHPN huyện Cẩm Khê đã tặng 08 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình hội viên phụ nữ của 2 xã Chương Xá, Phú Lạc bị ảnh hưởng nặng nề nhất do bão lốc gây ra.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, tinh thần “tương thân, tương ái” của các cấp Hội đối với hội viên phụ nữ nghèo, chia sẻ khó khăn giúp hội viên cũng như gia đình khắc phục hậu quả thiên tai, khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

Ban Tuyên giáo
Hội LHPN tỉnh




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 40
  •   Tổng truy cập: 3411545