PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

HỘI LHPN THÀNH PHỐ VIỆT TRÌ BÀN GIAO NHÀ MATT CHO PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN TẠI PHƯỜNG TIÊN CÁT

25/05/2023 9:00:00 SA

Sáng ngày 24/5/2023, Hội LHPN thành phố Việt Trì phối hợp với Đảng ủy, chính quyền phường Tiên Cát đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố; các cụm kết nghĩa đã đến dự và chia vui cùng gia đình.

Đ/c Nguyễn Thúy Hà – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Việt Trì trao quà và kinh phí hỗ trợ xây dựng MATT cho gia đình chị Xuân

Gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Xuân - khu Phố Sông Thao - phường Tiên Cát - Thành phố Việt Trì là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Bản thân Chị sức khỏe yếu, Con trai cả bị tai nạn trấn thương sọ não mất khả năng lao động. Con trai thứ 2 làm công nhân, thu nhập của gia đình không ổn định. Nguyện vọng của Chị là có một căn nhà nhỏ để ổn định cuộc sống.


Lãnh đạo phường Tiên Cát – trao kinh phí hỗ trợ “Vì người nghèo” của phường

Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà MATT đã hoàn thành đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình đề ra với tổng diện tích sử dụng là hơn 100m2: Nhà mái bằng, gồm có 01 phòng khách, 02 phòng ngủ, bếp và công trình phụ, tổng kinh phí 270 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng; Đảng ủy, UBND phường 10 triệu đồng; Công ty THHH Công nghệ Cosmost hỗ trợ 20 triệu đồng và các tổ chức chính trị, nhà hảo tâm hỗ trợ 30 triệu, còn lại là sự đóng góp của anh em, dòng họ.

Đại diện Công ty Cosmos trao kinh phí hỗ trợ xây dựng MATT cho gia đình chị Xuân
 


6 cụm kết nghĩa hội phụ nữ cơ sở tặng quà cho gia đình chị Xuân

Ngôi nhà hoàn thành đáp ứng được niềm mong đợi của gia đình; đồng thời còn thể hiện truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của các cấp lãnh đạo, chính quyền và nhân dân đối với những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Hội PN Việt Trì



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 36
  •   Tổng truy cập: 3414222