PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN huyện Thanh Ba phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức về an toàn thực phẩm năm 2018

13/07/2018 7:41:40 SA

Sáng ngày 10/7/2018, Hội Liên hiệp Phụ nữ Huyện Thanh Ba phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển Công nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức về an toàn thực phẩm cho các chủ cơ sở sản xuất và chế biến chè; kiến thức về kỹ thuật chăn nuôi gà an toàn sinh học cho các nhóm phụ nữ liên kết phát triển chăn nuôi gà trên địa bàn huyện. Dự Hội nghị có đ/c Điêu Việt Hồng, PGĐ Trung tâm Khuyến công và Tư vấn PTCN tỉnh ; Đ/c Đỗ Văn Hữu - Trưởng phòng y tế huyện, Đại diện thường trực BCĐ VS ATTP huyện; Các đồng chí giảng viên; các đồng chí lânh đạo, cán bộ Trung tâm Khuyến công và Tư vấn PTCN tỉnh và 100 học viên là chủ các cơ sở, hộ gia đình sản xuất và chế biến chè, các nhóm phụ nữ liên kết chăn nuôi gà an toàn trên địa bàn huyện Thanh Ba.

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe đồng chí Phạm Thị Thanh Huyền, giảng viên Trường Cao đẳng Công nghiệp thực phẩm tỉnh Phú Thọ trao đổi  nội dung về các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm, quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm, các nguyên tắc vàng trong thực hành về an toàn thực phẩm, kiến thức về sản xuất và chế biến chè an toàn thực phẩm cho các chủ cơ sở. Ngoài ra, đồng chí Hoàng Thị Thúy, Phó trưởng trạm Thú y huyện trực tiếp truyền đạt kiến thức về kỹ thuật chăn nuôi gà an toàn sinh học. Các nội dung tập huấn là những kiến thức thiết thực gán với thực tiễn tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành vi trong thực hiện VS-ATTP, phát huy vai trò của tổ chức Hội, cán bộ, hội viên, phụ nữ trong sản xuất, nuôi trồng, chế biến, kinh doanh và sử dụng thực phẩm an toàn. . Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng tháng hành động vì ATTP và thực hiện nội dung thi đua năm 2018  với chủ đề  “Phụ nữ thực hiện an toàn thực phẩm”.

Sau Hội nghị tập huấn các học viên được tiến hành làm bài kiểm tra đánh giá  nhanh xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm.

Bích Hương

Hội LHPN huyện Thanh Ba



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 20
  •   Tổng truy cập: 3425801