PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN huyện Hạ Hòa chung sức trong công tác phòng chống dịch covid-19

09/08/2021 2:45:00 CH

Những ngày qua, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Hạ Hòa đã triển khai nhiều hoạt động góp phần vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Các cấp Hội đã có nhiều việc làm ý nghĩa, thiết thực ghi dấu ấn riêng về sự đóng góp của lực lượng hội viên phụ nữ với cộng đồng.

Đc Nguyễn Thị Thanh Huyền - HUV - Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng quà khu cách ly

Trong những ngày “bám chốt trực”, các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch luôn nhận được sự đồng hành, chia sẻ của các cấp Hội phụ nữ. Để động viên kịp thời, tiếp sức cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch tại nút IC - 11 (cao tốc Nội Bài - Lào Cai) và khu cách ly của huyện. Hội LHPN huyện đã đến thăm, động viên, tặng quà các lực lượng phòng chống dịch đang làm nhiệm vụ tại đây.
 

Với tinh thần đoàn kết, chung tay góp sức ủng công tác phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Hội phụ nữ xã Xuân Áng, Hiền Lương đã vận động hội viên, phụ nữ ủng hộ các nhu yếu phẩm: Gạo, sữa, thịt gà, thịt lợn, cá, mỳ tôm, trứng, lạc, rau củ quả...cho khu cách ly tập trung của huyện và các chốt kiểm soát trên địa bàn xã Hiền Lương. Thấu hiểu được sự vất vả của các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, Hội phụ nữ xã Đan Thượng, Vô Tranh đã tổ chức nấu những suất cơm dành tặng những lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát. Những suất cơm nóng đều được các chị em phụ nữ chuẩn bị chu đáo, sạch sẽ dành cho các lực lượng đang ngày đêm bám chốt. Chị Trần Thị Thúy Hương - Chủ tịch Hội LHPN xã Đan Thượng cho biết: "Để có những suất cơm nóng hổi, đầy đủ chất và bảo đảm vệ sinh, mỗi chị em chúng tôi luôn tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch trong suốt quá trình chế biến cũng như phân phối suất ăn".

Cán bộ, hội viên phụ nữ xã Vô Tranh nấu cơm tặng cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch

Bên cạnh đó, nhằm góp phần giúp người nông dân tiêu thụ sản phẩm nông sản, vượt qua khó khăn trong mùa dịch bệnh, vừa qua Hội LHPN huyện đã kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân tham gia ủng hộ, tiêu thụ hơn 1,1 tấn vải thiều Bắc Giang, gần 2 tấn xoài Sơn La…

Đây là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa của các cấp Hội góp phần động viên các lực lượng bám chốt hoàn thành tốt nhiệm vụ và mọi người trong khu cách ly tập trung luôn mạnh khỏe để vượt qua dịch bệnh và góp phần tiêu thụ nông sản Việt.Công tác phòng chống dịch còn dài và nhiều khó khăn, các cấp Hội Phụ nữ huyện Hạ Hòa đã và đang phát huy tốt vai trò nòng cốt của phụ nữ trong việc tham gia phòng, chống dịch bệnh.

Thu Giang- Hội LHPN huyện




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 24
  •   Tổng truy cập: 3413365