PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Chi đoàn Hội LHPN tỉnh tổ chức Lễ tổng kết hè, biểu dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2017-2018

13/08/2018 3:04:56 CH

Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các em học sinh có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, vừa qua, Chi đoàn thanh niên Hội LHPN tỉnh đã tổ chức Lễ tổng kết hè, tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2017 - 2018, trao tặng 24 suất quà trị giá gần 8 triệu đồng cho các em là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan có thành tích học tập trong năm học 2017-2018. Tới dự và chỉ đạo Lễ tổng kết có đồng chí Bùi Thị Thu Hồng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành chi bộ, Ủy viên Ban chấp hành công đoàn cơ quan, các vị phụ huynh và toàn thể các em học sinh, thiếu niên nhi đồng trong cơ quan.


Đ/c Bùi Thị Thu Hồng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại buổi lễ


Đ/c Bùi Thị Thu Hồng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao quà cho các em học sinh xuất sắc

Trong năm học 2017 - 2018 vừa qua, được sự quan tâm động viên của các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo, các em học sinh đã khắc phục khó khăn, tự học, tự nghiên cứu, phấn đấu vươn lên trong học tập, các em đều có kết quả học tập xuất sắc: 01 em đỗ Đại học, 20 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, các em học sinh cấp 1 được ghi nhận hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập; 04 em đạt học sinh tiên tiến; các em học sinh mẫu giáo đều đạt Danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ. Ngoài thành tích chung ở trường một số em còn đạt được những thành tích xuất sắc tại các cuộc thi học sinh giỏi các cấp.


Các em tham gia hoạt động vui chơi ngoại khóa

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Thu Hồng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã biểu dương, khen ngợi nhiều tấm gương các em học sinh có kết quả học tập xuất sắc tiểu biểu trong năm học vừa qua, khẳng định các em là niềm tự hào của gia đình và của cơ quan Hội LHPN tỉnh, động viên các em tiếp tục học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, trưởng thành hơn trên con đường học tập.

Trong khuôn khổ của Lễ tổng kết hè, các em đã được tham gia các hoạt động vui chơi ngoại khóa, với nhiều trò chơi tập thể thú vị, bổ ích. Buổi ngoại khóa là sân chơi bổ ích giúp các em có cơ hội giao lưu, trải nghiệm mới và phát huy sở trường của mình, động viên khích lệ các em bước vào năm học mới.

Đỗ Thu

Hội LHPN tỉnh



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 65
  •   Tổng truy cập: 3421540