PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Chi bộ Tỉnh hội phụ nữ tổ chức hội nghị đánh giá kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội chi bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2015-2020

21/06/2018 9:48:37 SA

Chiều ngày 19/6, Chi bộ Tỉnh hội phụ nữ đã tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo cơ quan Hội LHPN tỉnh, Ủy viên Ban Chấp hành Chi bộ và các đồng chí đảng viên.

Đồng chí Đinh Thị Thu Hương – Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Hội nghị đã thông qua Báo cáo đánh giá kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội chi bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2015-2020. Báo cáo đã đánh giá kiểm điểm toàn diện những kết quả đạt được và chưa đạt được trong nửa nhiệm kỳ 2015-2020; thẳng thắn đánh giá những mặt còn tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo của cấp ủy, hình thức tổ chức sinh hoạt chi bộ và ý thức, trách nhiệm của đảng viên trong Chi bộ, đồng thời chỉ rõ nguyên nhân và đề ra giải pháp phương hướng nhiệm vụ cho nửa nhiệm kỳ còn lại.

03 năm qua, Chi bộ Tỉnh hội phụ nữ đã nỗ lực phấn đấu, vận dụng sáng tạo, tập trung chỉ đạo thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp đã đề ra tạo những bước chuyển biến mới trong hoạt động của chi bộ. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên được chú trọng. Chi bộ đã có chương trình hành động, kế hoạch cụ thể để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chủ yếu, chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội chi bộ khóa XXIII, nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra. Đến nay, nhiều chỉ tiêu đã đạt và vượt so với mục tiêu Nghị quyết, kết nạp được 8 đảng viên, vượt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra; hàng năm chi bộ được công nhận danh hiệu đơn vị trong sạch, vững mạnh, duy trì giữ vững danh hiệu cơ quan đạt chuẩn văn hóa.

Hội nghị cũng đã được nghe các tham luận, các ý kiến đóng góp tích cực từ các đảng viên trong Chi bộ, đại diện Công đoàn, chi đoàn Thanh niên tham gia, đề xuất những giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Tỉnh hội phụ nữ nhiệm kỳ 2015- 2020.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Thu Hương, Bí thư chi bộ đánh giá cao những kết quả Chi bộ đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua và đề nghị Chi bộ cần bám sát những định hướng, chỉ tiêu đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong nửa nhiệm kỳ còn lại.

                                                                Thùy Dương

 Hội LHPN tỉnh

 




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 84
  •   Tổng truy cập: 3420053