PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Cẩm Khê: Tập huấn nghiệp vụ nhận ủy thác cho tổ tiết kiệm và vay vốn nhận ủy thác Ngân hàng chính sách xã hội qua chức Hội phụ nữ

10/08/2018 8:32:04 SA

Hội LHPN huyện Cẩm Khê phối hợp với NHCSXH huyện tổ chức 02 lớp tập huấn nghiệp vụ nhận ủy thác cho 102 đồng chí là tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn nhận ủy thác Ngân hàng chính sách xã hội qua tổ chức Hội phụ nữ.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được nghe đồng chí giảng viên hướng dẫn nghiệp vụ cho Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn; phổ biến các chương trình tín dụng đang thực hiện trên địa bàn huyện, tóm tắt các nội dung chính của từng chương trình cho vay, hướng dẫn cách lập, ghi chép các biểu mẫu và một số lưu ý trong việc lập hồ sơ vay vốn.

Thông qua lớp tập huấn, nhằm tạo điều kiện để các học viên được tiếp cận với những kiến thức cần thiết về lĩnh vực vốn vay, quản lý tốt nguồn vốn vay ủy thác từ NHCSXH. Từ đó góp phần nâng cao tín dụng chính sách, chuyển tải vốn tín dụng chính sách đến đến đúng đối tượng thụ hưởng, đặc biệt là Hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên toàn huyện, góp phần thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững và xây dựng Nông thôn mới./.

Thanh Hòa

Hội LHPN huyện Cẩm Khê




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 44
  •   Tổng truy cập: 3421388