PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Việt Trì: Truyền thông về Bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình

28/11/2023 10:05:58 SA

Vừa qua, Hội LHPN thành phố Việt Trì đã tổ chức hội nghị truyền thông về Bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình; hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp với ngành hàng tiêu dùng và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội.

Đ.c Nguyễn Thị Kim Khánh – Chủ tịch Hội LHPN thành phố Việt Trì phát biểu khai mạc Hội nghị

Triển khai Kế hoạch thực hiện Đề án 938 “Tuyên truyền, giáo dục, vận động hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” và Kế hoạch thực hiện Công tác bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ thành phố Việt Trì năm 2023, trọng tâm là Chương trình “Phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giai đoạn 2021-2025” hướng tới hưởng ứng ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ. Tại chương trình, Hội đã phối hợp với Tập đoàn đầu tư và thương mại SS Group và Học viện thế giới mới tổ chức truyền thông về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình và Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp với ngành hàng tiêu dùng. Việc truyền thông về Bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, xóa bỏ các hình thức bạo lực trên cơ sở giới, thay đổi hành vi, từng bước xóa bỏ định kiến giới. Với Đề án 939 Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, đã góp phần tuyên truyền, vận động, hỗ trợ cán bộ, hội viên phụ nữ các phương thức sản xuất kinh doanh, tiếp cận các nguồn vốn để khởi nghiệp từ các lĩnh vực như sản xuất nông sản, chăn nuôi, may mặc, kinh doanh tạp hóa… Đặc biệt, Tập đoàn đầu tư và thương mại SS Group đã giới thiệu về cách thức kinh doanh với những sản phẩm hóa phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày cho chị em hội viên, mở ra cơ hội để các hội viên có thể khởi nghiệp với những sản phẩm này.

Toàn cảnh Hội nghị

Cùng tại Hội nghị, Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm và phong trào hướng đến chào mừng năm mới 2024; trong đó, tập trung vào các hoạt động như vệ sinh môi trường, Giao lưu văn nghệ, tổ chức thi nấu bánh chưng; Tiếp tục các hoạt động nhân đạo từ thiện, quan tâm giúp đỡ các hội viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới./.

Đại diện Tập đoàn đầu tư và Thương mại SS Group hướng dẫn cán bộ, hội viên, phụ nữ cách thức kinh doanh với những sản phẩm hóa phẩm tiêu dùng thiết yếu

Hội LHPN thành phố Việt Trì



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 85
  •   Tổng truy cập: 3432338