PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Thành phố Việt Trì: Ra mắt mô hình điểm PN xây dựng gia đình 5 có, 3 sạch

27/09/2023 8:31:59 SA

Vừa qua, Hội LHPN Thành phố đã tổ chức ra mắt mô hình điểm “Chi hội phụ nữ xây dựng gia đình 5 có, 3 sạch” tại khu dân cư số 4, xã Sông Lô với 100 thành viên tham gia.  Mô hình được thực hiện dựa trên những kết quả nổi bật của Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, tiếp tục khẳng định vai trò của phụ nữ và tổ chức Hội trong tham gia thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025; bao gồm các tiêu chí: có ngôi nhà an toàn, có sinh kế bền vững, có sức khỏe, có kiến thức và có nếp sống văn hóa; sạch nhà, sạch ngõ, sạch môi trường.

 

Tại buổi ra mắt mô hình thông qua Quyết định thành lập và Quy chế hoạt động, đại diện các tổ thành viên của mô hình đã cùng ký cam kết thực hiện các tiêu chí của mô hình. Việc triển khai thực hiện mô hình “Chi hội phụ nữ xây dựng gia đình 5 có 3 sạch” là một mô hình mới, sẽ tạo sức lan tỏa rộng rãi, giúp hội viên, phụ nữ và nhân dân ngày càng được nâng cao chất lượng cuộc sống, an toàn, văn minh, xây dựng môi trường khu dân cư ngày càng sạch - đẹp. Nhân dịp này, Hội LHPN Thành phố đã tặng quà cho các thành viên trong mô hình.

Tiếp đó, Hội đã tổ chức tham quan mô hình “Tiết kiệm phế liệu, bảo vệ môi trường, gây quỹ từ thiện” của Hội LHPN xã Trưng Vương. Đây cũng là đơn vị điểm của thành phố để tiếp tục triển khai rộng rãi trong các chi hội thời gian tới.

Hội PN thành phố Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 40
  •   Tổng truy cập: 3434787