PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội Phụ nữ Việt Trì: Bàn giao mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo

07/05/2021 4:17:57 CH

Đ. c Nguyễn Thị Kim Khánh - TUV- Chủ tịch Hội LHPN thành phố trao tiền hỗ trợ xây dựng MATT cho gia đình chị Vũ Thị Thêm

Vừa qua, Hội LHPN thành phố Việt Trì tổ chức bàn giao mái ấm tình thương cho chị Vũ Thị Thêm - khu Nỗ Lực - xã Thụy Vân. Đây là công trình chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Tới dự có đồng chí: Nguyễn Thị Kim Khánh -Thành ủy viên- Chủ tịch Hội LHPN thành phố; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND cùng đại diện khu dân cư, chi hội phụ nữ khu Nỗ Lực - xã Thụy Vân.
Gia đình chị Vũ Thị Thêm - sinh năm 1953 khu Nỗ Lực, xã Thụy Vân là hộ cận nghèo của xã, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; sức khỏe yếu, bản thân chị thường xuyên đau ốm, trí nhớ không minh mẫn, chồng đã mất, nhiều năm chị sống trong căn nhà ẩm thấp, nguyện vọng của chị là muốn có một ngôi nhà để gia đình chị ổn định cuộc sống. Sau hơn một tháng khởi công, ngôi nhà cấp 4 đã hoàn thành, với tổng diện tích sử dụng là 70 m2, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, gian bếp và công trình phụ với tổng trị giá 162 triệu đồng. Trong đó Hội LHPN thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng, Mặt Trận Tổ quốc thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng; số còn lại là Ban hành giáo, gia đình anh em, dòng họ, cán bộ hội viên phụ nữ xã và khu dân cư ủng hộ bằng tiền, nguyên vật liệu và ngày công lao động.
Công trình Mái ấm tình thương được hoàn thành thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu thương chia sẻ của các cấp, các ngành, anh em dòng họ... trong đó có các cấp Hội phụ nữ trong thành phố Việt Trì nhằm giúp đỡ gia đình chị sớm ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo bền vững.
Hội LHPN thành phố Việt Trì



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 37
  •   Tổng truy cập: 3439253