PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN tỉnh tổ chức Kiểm tra đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện NQĐH phụ nữ các cấp, NQĐH phụ nữ toàn quốc lần thứ XII tại huyện Phù Ninh

09/04/2019 4:01:43 CH


Đ/c Phạm Thị Kim Loan - TUV - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phú Thọ chủ trì Hội nghị tại
xã Trạm Thản - huyện Phù Ninh

Ngày 8/4/2019, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ tổ chức đoàn kiểm tra đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết ĐHPN các cấp, Nghị quyết ĐHPNTQ lần thứ XII tại huyện Phù Ninh. Đồng chí Phạm Thị Kim Loan - TUV - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phú Thọ làm trưởng đoàn. Dự hội nghị kiểm tra về phía huyện Phù Ninh có đồng chí Nguyễn Đức Tấn - Phó Bí thư TTHU Phù Ninh, đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận HU.

 Buổi sáng đoàn kiểm tra đã làm việc tại 02 cơ sở Hội là xã Trạm Thản và xã Tiên Phú. Qua nghe các xã báo cáo kết quả hoạt động trong nửa nhiệm kỳ qua, các đồng chí trong đoàn kiểm tra đã đánh giá cao những kết quả đạt được của 2 đơn vị trong thời gian qua, các chỉ tiêu thực hiện Nghị quyết cơ bản đạt và vượt so với Nghị quyết các cấp đã đề ra và đưa ra những điểm cẩn khắc phục trong thời gian tiếp theo của nhiệm kỳ.


Đồng chí Nguyễn Đức Tấn - Phó Bí thư TTHU Phù Ninh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị của Hội LHPN huyện Phù Ninh

 Buổi chiều đoàn kiểm tra đã kiểm tra tại Huyện Phù Ninh, tại buổi kiểm tra Hội LHPN huyện Phù Ninh đã báo cáo những kết quả đạt được trong nửa nhiệm kỳ và đưa ra những đề xuất kiến nghị để thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới. Trong nửa nhiệm kỳ, Hội đã Lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đạt được những kết quả quan trọng: đã có 5/7 chỉ tiêu Nghị quyết đại hội Phụ nữ toàn quốc đạt và vượt, 6/8 chỉ tiêu Nghị quyết đại hội phụ nữ tỉnh đạt và vượt; có 8/9 chỉ tiêu Nghị quyết đại hội phụ nữ huyện đạt và vượt. Đồng chí Phạm Thị Kim Loan - TUV- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh thay mặt đoàn kiểm tra đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội LHPN huyện, đồng thời yêu cầu Hội LHPN huyện tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ, nâng cao chất lượng các chỉ tiêu đã hoàn thành và có giải pháp thực hiện các chỉ tiêu chưa đạt trong thời gian nửa nhiệm kỳ còn lại. Tại Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Nguyễn Đức Tấn - Phó Bí thư TTHU, đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao đối với phong trào Hội trong thời gian qua. Các nội dung hoạt động của tổ chức Hội ngày càng thiết thực đã khẳng định được vai trò của tổ chức Hội trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.


Đồng chí Phạm Thị Kim Loan- TUV- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội nghị xã Tiên Phú, huyện Phù Ninh

                                                                                     

                                                                                         Thu Hiền

                                                                    Hội LHPN huyện Phù Ninh




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 49
  •   Tổng truy cập: 3439911