PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

HỘI LHPN THÀNH PHỐ VIỆT TRÌ CÓ 316 NAM GIỚI THAM GIA HỘI VIÊN DANH DỰ

10/10/2023 9:24:28 SA

Đ/c Chủ tịch Hội LHPN thành phố Việt Trì Nguyễn Thị Kim Khánh trao Quyết đinh công nhận cho 12 hội viên danh dự tại phường Nông Trang

Vừa qua, Hội LHPN Thành phố đã chỉ đạo Hội LHPN các phường: Tiên Cát, Nông Trang, Bến Gót tổ chức công nhận hội viên danh dự hội LHPN Việt Nam. 

Lãnh đạo Hội LHPN thành phố Việt Trì trao Quyết định công nhận hội viên danh dự phường Tiên Cát


Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 thông qua Điều lệ Hội LHPN Việt Nam (sửa đổi, bổ sung) quy định về công nhận hội viên danh dự nhằm ghi nhận, tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng, đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ, hoạt động Hội, trong đó, “Hội viên danh dự cũng có thể là nam giới”. Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Hội LHPN Thành phố, sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy phường Tiên Cát, Nông Trang, Bến Gót, Hội LHPN các phường đã đã đề xuất kết nạp 82 hội viên danh dự là các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của Phường và các đồng chí lãnh đạo khu dân cư, những người có uy tín trên địa bàn.

Lãnh đạo Hội LHPN thành phố Việt Trì tặng hoa chúc mừng hội viên danh dự phường Bến Gót

Tại hội nghị, lãnh đạo Hội LHPN thành phố Việt Trì đã trao Quyết định hội viên danh dự cho các hội viên danh dự phường Tiên Cát, Nông Trang, Bến Gót. Tính đến nay, các cấp Hội phụ nữ trong thành phố đã kết nạp được 316 hội viên danh dự là nam giớI. Việc nam giới là hội viên danh dự giúp họ thực sự tham gia vào công tác Hội, với những phong trào thi đua, cuộc vận động do Hội phát động, giúp công tác, phong trào Hội thêm hiệu quả. Mặt khác, khi nam giới tham gia vào Hội sẽ có tiếng nói giúp tháo gỡ nhiều khó khăn trong công tác Hội với cấp ủy, chính quyền. Đồng thời, hiểu hơn, chia sẻ được nhiều hơn với chị em phụ nữ để động viên, hỗ trợ chị em trong công tác xã hội. Việc có hội viên danh dự là nam sẽ góp phần thúc đẩy bình đẳng giới, đồng thời tạo sự hài hòa trong triển khai, phối hợp tổ chức các hoạt động của Hội.

Hội LHPN thành phố Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 75
  •   Tổng truy cập: 3437192