PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

HỘI LHPN HUYỆN TAM NÔNG: TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC HỘI

04/09/2020 4:27:50 CH

Ngày 31/8/2020, Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Hội cơ sở.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe lãnh đạo Hội LHPN huyện truyền đạt các nội dung chính liên quan đến công tác Hội như: Một số nội dung về công tác quản lý hội viên, Hướng dẫn thực hiện chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em gái”, Hướng dẫn thực hiện Cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch và xây dựng mô hình chi hội 5 không 3 sạch xây dựng nông thôn mới, Hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, ...

Với phương pháp tập huấn tích cực, có sự kết hợp giữa lý thuyết với thực hành, nội dung trao đổi phù hợp, sát thực, các học viên thảo luận sôi nổi, tích cực chia sẻ những kinh nghiệm, tình huống thường gặp trong công tác Hội ở cơ sở. Qua lớp tập huấn, cán bộ Hội đã được học tập, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để thực hiện tốt công tác, phong trào Hội, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, đáp ứng với yêu cầu và sự phát triển của phong trào phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước./.

Việt Hà - Hội LHPN huyện Tam Nông​​​​​​​




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 44
  •   Tổng truy cập: 3434724