PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN huyện Cẩm Khê phối hợp khai giảng lớp Sơ cấp nghề May Công nghiêp tại xã Văn Bán

16/11/2018 7:57:54 SA

Vừa qua, tại UBND xã Văn Bán, Hội LHPN huyện Cẩm Khê phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ nghệ thực hành Phú Thọ, tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp nghề may công nghiệp khóa 3 năm 2018. Tham dự lễ khai giảng có đồng chí Ngô Hữu Lộc - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng kinh tế - kỹ nghệ thực hành Phú Thọ; đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương – PCT Hội LHPN huyện, đồng chí Trần Thị Thu Nga – PBT, Chủ tịch UBND xã Văn Bán; các đồng chí là chuyên viên Hội LHPN huyện; các đồng chí đại diện Phòng tuyền sinh, phòng đào tạo, các thầy cô giáo trực tiếp tham gia giảng dạy cùng 75 học viên là cán bộ, hội viên, phụ nữ  xã Văn Bán.

Phát biểu tại buổi khai giảng đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - PCT Hội LHPN huyện nêu rõ trong xu thế hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế của nước ta hiện nay, yêu cầu đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng, có tay nghề đã và đang trở thành một yêu cầu cấp bách. Trong quá trình học các học viên sẽ được trang bị những kiến thức lý thuyết cơ bản về kỹ thuật sử dụng máy may công nghiệp, đồng thời được thực hành dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm để thuần thục các kỹ năng và tự tin khi làm việc. Từ đó giúp cho các hội viên phụ nữ, người lao động có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, nâng cao thu nhập, ổn định đời sống. Để lớp học nghề đạt hiệu quả cao đồng chí đề nghị giáo viên truyền đạt kiến thức kết hợp giữa lý thuyết và thực hành đem lại hiệu quả cao cho học viên. Đồng thời học viên khi tham gia khóa học phải nêu cao tinh thần trách nhiệm tham gia đầy đủ các buổi học, chấp hành nghiêm túc nội quy lớp học. Sau khi kết thúc khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề.

Đồng chí Trần Thị Thảo đại diện cho 75 chị em học viên của lớp đã cảm ơn Trường Cao đẳng kỹ nghệ thực hành tỉnh Phú Thọ, Hội LHPN huyện Cẩm Khê, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Văn Bán đã quan tâm tạo điều kiện cho hội viên, phụ nữ của xã học nghề ngay tại địa phương và xin hứa sẽ ra sức học tập để có kỹ năng nghề nghiệp tốt nhất đáp ứng yêu cầu làm việc trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay nhằm phát triển quê hương Cẩm Khê nói chúng, xã Văn Bán nói riêng ngày càng giàu đẹp./.

Thanh Hòa
Hội LHPN huyện Cẩm Khê




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 38
  •   Tổng truy cập: 3440215