PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, phát hành và sử dụng Báo Phú Thọ trong các cấp hội phụ nữ

02/03/2017 7:34:31 SA

 

Lãnh đạo Báo Phú Thọ và Hội LHPN tỉnh ký kết phối hợp công tác tuyên truyền giai đoạn 2017-2021.
Lãnh đạo Báo Phú Thọ và Hội LHPN tỉnh ký kết phối hợp công tác
tuyên truyền giai đoạn 2017-2021.

Chiều 1-3, Báo Phú Thọ và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, phát hành và sử dụng Báo Phú Thọ trong các cấp hội phụ nữ giai đoạn 2017 - 2021.

Nhằm đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về hoạt động của Hội phụ nữ các cấp, đồng thời phát hành và sử dụng Báo Đảng trong các cấp hội phụ nữ; trong thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước góp phần nâng cao vị trí, vai trò của báo chí cách mạng và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền hoạt động của các cấp hội phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hai cơ quan đã thống nhất phối hợp đồng bộ, chặt chẽ trong công tác tuyên truyền.

Các đại biểu đã tập trung thảo luận các nội dung như: Tập huấn nghiệp vụ cho Tổ TTV, CTV; phối hợp phát hành báo. Đảm bảo cung cấp và truyền tải thông tin chính xác, khách quan trên tất cả các lĩnh vực hoạt động liên quan đến hội LHPN để kịp thời phản ánh thông tin thông qua các ấn phẩm trên Báo Phú Thọ; thường xuyên trao đổi thông tin, giúp đỡ tạo điều kiện để cùng hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành; tập trung chỉ đạo tuyên truyền, vận động các cấp hội mua và đọc các ấn phẩm Báo Phú Thọ thường xuyên.

Để công tác thông tin, tuyên truyền toàn diện, sâu rộng và hiệu quả, Hội LHPN sẽ chủ động cung cấp thông tin, tài liệu tuyên truyền về các lĩnh vực, hoạt động của ngành, Ban Tuyên giáo của Hội LHPN tỉnh là đầu mối tham mưu, theo dõi, nắm bắt, triển khai thực hiện và kết nối với Phòng Văn hóa- Xã hội Báo Phú Thọ thực hiện các chuyên mục, trang báo theo kế hoạch đề ra. Cơ quan Báo Phú Thọ sẽ phối hợp chặt chẽ tuyên truyền các hoạt động của các cấp hội hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh; nêu gương cơ sở hội và hội viên tiêu biểu; xây dựng chuyên mục “Phụ nữ Đất Tổ” trên Báo Phú Thọ hàng ngày.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Báo Phú Thọ và Hội LHPN tỉnh đã ký kết chương trình phối hợp công tác tuyên truyền giai đoạn 2017-2021.

Nguồn: Báo Phú Thọ điện tử




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 29
  •   Tổng truy cập: 3418342