PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Đại hội Chi đoàn Hội LHPN tỉnh, nhiệm kỳ 2017-2019

02/03/2017 8:02:32 SA

         Sáng ngày 01/3/2017, chi đoàn Hội LHPN tỉnh tổ chức Đại hội chi đoàn, nhiệm kỳ 2017 - 2019. Dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Đinh Thị Thu Hương - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đ/c Cao Thị Phương Thúy - Uỷ viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Chi bộ, lãnh đạo các đoàn thể, các ban chuyên môn của Hội LHPN tỉnh, đồng chí chuyên viên Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên Chi đoàn Hội LHPN tỉnh.

 

IMG_0158

Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2014 - 2017 của Chi đoàn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ, phong trào thi đua Nghị quyết Đại hội đề ra 9/9 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra đều đạt và vượt. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống được tổ chức thường xuyên. Việc triển khai thực hiện 2 phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” đạt hiệu quả tích cực. Nội dung, hình thức sinh hoạt chi đoàn từng bước được đổi mới, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên. Vị trí vai trò của Chi đoàn trong các hoạt động của cơ quan được khẳng định.

 

IMG_0197

Đ/c Đinh Thị Thu Hương – Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã đề ra phương hướng, mục tiêu cho nhiệm kỳ mới, tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống và nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên; không ngừng học tập, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm và thực tiễn công tác; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, đồng hành của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan và nhiệm vụ của người đoàn viên; tích cực tham gia xây dựng Chi đoàn vững mạnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Đinh Thị Thu Hương - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đ/c Cao Thị Phương Thúy – Uỷ viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Các đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trên các mặt công tác Đoàn và phong trào TTN của Chi đoàn Hội LHPN tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế và định hướng cho công tác Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2017 – 2019.

  

Ra mắt Ban Chấp hành Chi đoàn, nhiệm kỳ 2017 - 2019

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra 03 đồng chí vào Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019; Đ/c Đặng Thùy Dương được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, nhiệm kỳ 2017 - 2019; Đại hội bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017 - 2022.  

 Thu Thủy

Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh

 

 




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 36
  •   Tổng truy cập: 3420413