PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Chi đoàn Hội LHPN tỉnh tổ chức Đêm hội Trăng rằm năm 2018 cho các em thiếu niên, nhi đồng

21/09/2018 2:57:04 CH

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 20/9/2018 (tức ngày 11/8 âm lịch), Chi đoàn Thanh niên Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với chi đoàn thanh niên cơ quan Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, chi đoàn thanh niên Liên minh hợp tác xã tỉnh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2018” cho con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở các cơ quan.

 
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Hội LHPN, Hội Nông dân và Liên minh HTX tỉnh cơ quan tặng quà cho các em thiếu nhi tại “Đêm hội trăng rằm 2018”

Đến dự chương trình có Lãnh đạo các cơ quan Hội LHPN tỉnh, cơ quan Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Hội nông dân tỉnh, Liên minh hợp tác xã tỉnh, các bậc phụ huynh cùng với hơn 120 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở các cơ quan. Tại đêm hội trăng rằm các cháu thiếu niên nhi đồng đã được tham gia những hoạt động vui nhộn, ấn tượng, nhiều tiết mục đặc sắc như: nhảy flasmos, tham gia trò chơi đố vui, múa lân,... Ban tổ chức trao tặng mỗi cháu một chiếc đèn lồng Trung thu. Chương trình đã thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia.


Các em thiếu nhi tham gia trò chơi tại Đêm hội trăng rằm

Đây là hoạt động phối hợp thiết thực của các chi đoàn thanh niên, thể hiện sự quan tâm của Thủ trưởng cơ quan,  Ban chấp hành chi bộ cơ quan tới con em các cán bộ trong cơ quan; là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi./.

                                                           Thùy Dương

Ban Tổ chức kiểm tra




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 27
  •   Tổng truy cập: 3438606