PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

AJINOMOTO đồng hành gìn giữ bữa cơm gia đình

06/09/2018 9:51:49 SA

Bữa cơm gia đình luôn giữ vai trò quan trọng trong việc đóng góp hạnh phúc gia đình. Do đó, xây dựng một lớp học, cung cấp những kiến thức về dinh dưỡng, giúp phụ nữ biết nấu những món ăn ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dinh dưỡng, gắn kết tình cảm yêu thương giữa các thành viên là điều cần thiết.

Ngày nay, dù nam giới đã có sự chia sẻ ngày càng nhiều đối với chị em phụ nữ trong việc nội trợ cũng như chăm sóc con cái, tuy nhiên phụ nữ vẫn là người có vai trò chủ đạo trong việc "giữ ấm bếp lửa gia đình", xây dựng gia đình thực sự trở thành tổ ấm vững bền. Một bí quyết quan trọng để giữ gìn hạnh phúc, gắn kết các thành viên đó chính là việc duy trì và xây dựng những bữa cơm gia đình đầm ấm, ngon miệng và giàu dinh dưỡng.

Người nội trợ có thể dễ dàng chế biến các món ăn tại nhà để làm phong phú thêm chất lượng bữa ăn, vun đắp hạnh phúc gia đình.

Nhằm hỗ trợ phụ nữ nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Thọ tổ chức Chương trình “Học nấu ăn cùng Ajinomoto” cho cán bộ, hội viên, phụ nữ, nữ cán bộ đang làm việc tại cơ quan ban, ngành,…

Lớp học được tổ chức dưới hai hình thức: Lớp học cố định tại “Phòng thực hành nấu ăn” của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Lớp di động tại các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Nhẳm đảm bảo một không gian thực hành nấu ăn hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Ajinomoto Việt Nam đã xây dựng, nâng cấp và lắp đặt các trang thiết bị, dụng cụ cho “Phòng thực hành nấu ăn” tại Phú Thọ.

Đầu bếp từ Ajinomoto Việt Nam trực tiếp hướng dẫn  và chia sẻ bí quyết chế biến món ăn

Khi tham gia lớp học, những người nội trợ sẽ được biết thêm nhiều công thức chế biến các món ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng và trình bày món ăn đẹp mắt, bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm.Ngoài yếu tố ngon miệng và dễ chế biến, lớp học còn trang bị thông tin và kiến thức dinh dưỡng cần thiết cho học viên chế biến những bữa ăn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình, góp phần cải thiện dinh dưỡng và nâng cao tầm vóc người Việt Nam.

Bên cạnh đó, Ajinomoto cũng đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trong việc thực hiện cuộc vận động “Phụ nữ cả nước thực hiện an toàn vệ sinh thực phẩm vì sức khỏe gia đình và cộng đồng” do Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động nhiều năm qua. Xuyên suốt mỗi lớp học, học viên được hướng dẫn cặn kẽ những nguyên tắc trong nấu ăn cũng như cách chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến, sử dụng và bảo quản đảm bảo vệ sinh và an toàn. Từ đó nâng cao nhận thức học viên về vấn đề này và góp phần nâng cao sức khỏe người Việt.

Các hội viên lắng nghe đầu bếp giàu kinh nghiệm từ Ajinomoto Việt Nam hướng dẫn cách chế biến

Trong năm 2017, Ajinomoto Việt Nam đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Thọ tổ chức 92 lớp học học cố định và di động dành cho 7.133 hội viên trên toàn địa bàn tỉnh. Trong năm 2018, chương trình “Học nấu ăn cùng Ajinomoto” dự kiến sẽ tổ chức 105 lớp học cho gần 8.100 hội viên yêu ẩm thực, đóng góp cho bữa ăn ngon và giữ gìn văn hóa bữa cơm gia đình.

Thông tin về Công ty Ajinomoto Việt Nam:

Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, thực phẩm và đồ uống “Ngon hàng đầu”. Bên cạnh đó, với những đặc trưng riêng có của mình trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe, Công ty hiện đang triển khai mạnh mẽ hoạt động ASV (Hoạt động Tạo lập Giá trị Chung của Tập đoàn Ajinomoto). ASV là biểu trưng cho cam kết bền vững của Ajinomoto Việt Nam trong việc đóng góp giải pháp cho những vấn đề xã hội, tạo ra những giá trị chung với xã hội và cộng đồng địa phương thông qua các hoạt động kinh doanh của Công ty.

Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ tỉnh Phú Thọ




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 46
  •   Tổng truy cập: 3440430