PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

“Đêm hội Trăng rằm – Rước đèn Trung thu”

04/10/2017 3:10:06 CH

 


img5541-1507044525
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Văn Quang tặng quà cho các em thiếu nhi.

Tối 3-10, tại sân khấu Quảng trường công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm – Rước đèn Trung thu” năm 2017. Tới dự và chung vui có các đồng chí: Bùi Văn Quang – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Huy Hoàng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Việt Trì; lãnh đạo thành phố Việt Trì và một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Mở đầu “Đêm hội Trăng rằm – Rước đèn Trung thu”, người dân, các em thiếu nhi đã được chiêm ngưỡng các mô hình đèn Trung thu kích thước lớn, tạo hình đẹp mắt đến từ các phường xã trên địa bàn thành phố, đây cũng là lần đầu tiên hoạt động này được tổ chức trên địa bàn thành phố Việt Trì. Tiếp đó là màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc do các em học sinh trên địa bàn thành phố biểu diễn, với những tiết mục hát, múa về Trung thu, ca ngợi quê hương, đất nước…

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Văn Quang và đồng chí Bí thư Thành ủy Nguyễn Huy Hoàng đã trao quà cho các em thiếu nhi tham gia chương trình.

img5369-1507044560

“Đêm hội Trăng rằm – Rước đèn Trung thu – Kinh đô Văn Lang – Trăng rằm Tỏa sáng” là dịp để thiếu nhi thành phố được vui chơi, giải trí lành mạnh, tạo không khí phấn khởi cho các em bước vào năm học mới; động viên các em tham gia giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Qua đó khẳng định sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Nguồn: Báo Phú Thọ điện tử




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 48
  •   Tổng truy cập: 3469239