PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng sống cho thiếu niên, nhi đồng

01/09/2017 3:24:40 CH

 Vừa qua, Chi Đoàn Thanh niên Hội LHPN tỉnh phối hợp với Chi đoàn thanh niên Cục Thống kê tỉnh và chi đoàn Thanh tra tỉnh tổ chức 02 lớp bồi dưỡng dưỡng kỹ năng sống hè năm 2017 cho 50 em thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan Cục Thống kê tỉnh và Thanh tra tỉnh.

 

Các em thiếu niên, nhi đồng tại lớp bồi dưỡng kỹ năng sống

Tại lớp bồi dưỡng, giảng viên đã truyền đạt những kiến thức, kỹ năng sống như: Kỹ năng thể hiện tình yêu thương, trân trọng những gì mình đang có và quý trọng bản thân; Kỹ năng thích nghi với những thay đổi của hoàn cảnh sống; tiết kiệm để làm việc có ý nghĩa; phòng, chống xâm hại tình dục; phòng, chống tai nạn thương tích; tự bảo vệ bản thân và kỹ năng Phòng, chống đuối nước.

Giảng viên hướng dẫn các em thực hiện một nội dung bài học

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Lãnh đạo các cơ quan cơ quan, các tổ chức đoàn thể dành cho thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè. Qua đó, giúp cho các em có kỹ năng vận dụng vào quá trình học tập và thực tế cuộc sống, vượt qua khó khăn, trở ngại, hòa nhập tốt với cộng đồng và ngày càng hoàn thiện bản thân.

Đỗ Thu

Hội LHPN tỉnh




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 24
  •   Tổng truy cập: 3456775