PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội thảo “Phụ nữ với sản phẩm nông nghiệp hữu cơ” giữa tập đoàn Quế Lâm và Hội phụ nữ tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ

05/03/2019 10:37:03 SA

Nhằm thực hiện tốt chủ đề năm 2019 về an toàn cho phụ nữ và trẻ em do Hội LHPN Việt Nam phát động gắn với triển khai có hiệu quả các hoạt động của đề án 939 về “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”, ngày 02/3/2019 vừa qua Hội LHPN tỉnh Phú Thọ phối hợp với Hội LHPN tỉnh Vĩnh Phúc và tập đoàn Quế Lâm tổ chức buổi Hội thảo “Phụ nữ với sản phẩm nông nghiệp hữu cơ” tại Chi nhánh tập đoàn Quế Lâm Phương Bắc, xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Dự chỉ đạo và chủ trì hội thảo có bà Hoàng Thị Ái Nhiên – Phó chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam, ông Nguyễn Hồng Lam - chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Quế Lâm, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phú Thọ và Vĩnh Phúc. Hội thảo thu hút sự tham gia của 50 đại biểu là chủ tịch Hội LHPN các huyện, thành, thị của hai tỉnh và một số mô hình điển hình trong chăn nuôi và trồng trọt.

Tại buổi Hội thảo các đại biểu đã được ông Nguyễn Hồng Lam chủ tịch HĐQT tập đoàn Quế Lâm-  chia sẻ về lịch sử tập đoàn Quế Lâm; xem phóng sự thực trạng về nền nông nghiệp hiện nay; tham quan mô hình chăn nuôi, nhà máy sản xuất phân hữu cơ, men hữu cơ và thưởng thức một số sản phẩm nông nghiệp hữu cơ của Tập đoàn. Các đại biểu cũng đã được thảo luận trao đổi để hiểu thêm về sản phẩm nông nghiệp hữu cơ.

Hiện nay nhu cầu sử dụng sản phẩm hữu cơ ngày càng tăng vì sản phẩm an toàn, xanh, sạch và thân thiện với môi trường. Trong thời gian tới Hội LHPN tỉnh sẽ tích cực tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ về lợi ích của sản phẩm nông nghiệp hữu cơ và hướng tới chỉ đạo xây dựng các mô hình sản xuất nông nghiệp hữu cơ phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị.

Ái Quy

Hội LHPN tỉnh




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 21
  •   Tổng truy cập: 3465756