PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Điện lực Thanh Ba phối hợp với Hội LHPN huyện Thanh Ba tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng năm 2018

21/12/2018 3:21:48 CH

Hướng tới các hoạt động nhân kỷ niệm ngày truyền thống của ngành điện 21/12/2018. Vừa qua, Điện lực Thanh Ba đã phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức tặng quà, sửa chữa đường dây cho gần 50 hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện Thanh Ba.

Trong những năm qua điện lực Thanh Ba và Hội LHPN huyện Thanh Ba đã có nhiều hoạt động phối hợp thiết thực. Nhằm kỷ niệm ngày truyền thống  ngành điện, Điện lực Thanh Ba đã phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức thực hiện chương trình tri ân khách hàng năm 2018 với  nhiều hoạt động có ý nghĩa như: chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng 15 xuất quà cho các hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách; tại xã Quảng Nạp; chương trình "Thắp sáng niềm tin” thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho 20 hộ gia đình hội viên phụ nữ thuộc hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Phương Lĩnh và Vân Lĩnh; chương trình 1km “Thắp sáng đường quê” tại xã Đông Lĩnh. Cùng với đó, Điện lực Thanh Ba miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới.

Thông qua các hoạt động đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong hành trình bảo đảm nguồn sáng cho sự phát triển chung của cộng đồng; có ý nghĩa nhân văn sâu sắc giúp hội viên phụ nữ thuộc hộ gia đình chính sách, người công với cách mạng và hội viên phụ nữ nghèo nhận được sự sẻ chia, quan tâm vô cùng thiết thực.

   Thanh Mai

 Hội LHPN xã Phương Lĩnh




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 28
  •   Tổng truy cập: 3465601