PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Chi đoàn Hội LHPN tỉnh với các hoạt động tháng Thanh niên

29/03/2019 9:58:00 SA

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2019) và tháng Thanh niên năm 2019, Chi đoàn thanh niên cơ quan Hội LHPN tỉnh đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

Chi đoàn thanh niên cơ quan Hội tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống, ôn lại lịch sử đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ tình nguyện, xung kích vì cộng đồng” với sự tham gia của 100% đoàn viên, thanh niên cơ quan Hội và đoàn viên quỹ TYM Chi nhánh Việt Trì. Tại buổi sinh hoạt truyền thống, Ban chấp hành Chi đoàn đã ôn lại lịch sử, truyền thống 88 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và một số kết quả nổi bật của Chi đoàn thanh niên Hội LHPN tỉnh trong tổ chức, triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Trong thời gian qua, phát huy truyền đoàn kết, tiên phong của thanh niên, Chi đoàn Hội LHPN tỉnh luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của cơ quan, của Đoàn cấp trên xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động, tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên. Chủ động phối hợp với Công đoàn cơ quan tổ chức tốt các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên nhân các ngày kỷ niệm truyền thống của Đoàn, của Hội, các ngày lễ lớn của dân tộc. Hoàn thành tốt phần việc thanh niên đảm nhận. Tích cực phối hợp với các Chi đoàn trong cụm tổ chức các hoạt động sinh hoạt truyền thống, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tạo không khí phấn khởi trong đoàn viên thanh niên. Cũng tại buổi lễ, đoàn viên thanh niên tham gia phát biểu, chia sẻ về vai trò, trách nhiệm của các đoàn viên thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được phân công. Qua đó, rèn luyện cho các đồng chí kỹ năng nói, viết, trình bày và học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp công tác của đồng nghiệp.

Cũng nhân tháng thanh niên, hưởng ứng các hoạt động do Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức, đoàn viên chi đoàn đã tích cực tham gia các hoạt động. Nổi bật là đoàn viên chi đoàn cơ quan Hội cùng với chi đoàn trong khối cụm thi đua tham gia Cuộc thi Liên hoan dân ca dân vũ. Kết quả, đội thi dân ca của cụm thi đua đạt giải nhất, đội thi dân vũ đạt giải nhì chung cuộc. Cùng với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, chi đoàn thanh niên tích cực tham gia hoạt động “Ngày chủ nhật xanh” do Cụm thi đua tổ chức, tham gia dọn vệ sinh môi trường, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh và duy trì hoạt động dọn vệ sinh khuôn viên cơ quan.

Đây là các hoạt động có ý nghĩa không chỉ giáo dục truyền thống đối với đoàn viên thanh niên mà thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ trong các hoạt động xung kích, tình nguyện.

Thùy Dương

Bí thư Chi đoàn Hội LHPN tỉnh




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 36
  •   Tổng truy cập: 3466264