PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ

24/07/2017 3:28:07 CH

 

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, sáng nay 24-7, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ và Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành, thị đã đi thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn.

 

*Tại huyện Tam Nông:
 

 

img2139-1500866112

 


Đồng chí Hoàng Dân Mạc - Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Tam Nông. Cùng đi có Đại tá Đỗ Văn Hoành- Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH; lãnh đạo huyện Tam Nông.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cùng đoàn đã thắp hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở xã Cổ Tiết và đến thăm các gia đình: Ông Mai Xuân Sinh, khu 9, xã Quang Húc là bệnh binh hạng 2/3, mất khả năng lao động 61%; ông Nguyễn Công Dịch, khu 6, xã Dị Nậu là thân nhân hai liệt sỹ Nguyễn Công Lịch và Nguyễn Công Chương; ông Nguyễn Đức Phổ, khu 1, xã Thọ Văn, thương binh hạng 4/4, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt, tù đày.
 

 

img2170-1500867346

 


Tại những nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Dân Mạc đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự đóng góp, hy sinh của những thương, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Bí thư Tỉnh ủy chúc các gia đình mạnh khỏe, tiếp tục động viên con, cháu sống hòa thuận, đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, hoạt động của địa phương, tích cực lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh. 
 

 

img2150-1500866138

 


Đồng chí yêu cầu các cấp ủy, chính quyền huyện Tam Nông luôn quan tâm, thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công, kịp thời hỗ trợ, động viên tinh thần và vật chất, giúp các gia đình chính sách có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.


* Tại thành phố Việt Trì:

 

 

Sáng 24-7, đồng chí Bùi Minh Châu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tại thành phố Việt Trì. Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Huy Hoàng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Việt Trì, lãnh đạo sở LĐTB&XH, lãnh đạo UBND thành phố Việt Trì.
 

 

anh-ong-chau-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-1500867529

 


Đồng chí Bùi Minh Châu và đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà các gia đình: Thương binh 81% Lê Văn Thịnh, Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trình ở phường Gia Cẩm, ông Nguyễn Trọng Cậy – nạn nhân chất độc hóa học 85% và ông Lê Văn Cọ - bệnh binh 87% ở phường Nông Trang.

 

 

img9611-1500867828

 


Tại các gia đình, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bùi Minh Châu bày tỏ sự biết ơn đối với những cống hiến, hi sinh của các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể các gia đình chính sách, mong muốn các gia đình luôn luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào ở địa phương, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, học tập và lao động đạt kết quả cao để xây dựng kinh tế gia đình ngày càng đi lên.

*Tại huyện Cẩm Khê:

 

 

Đồng chí Bùi Văn Quang- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Cẩm Khê. Cùng đi có Đại tá Đinh Mạnh Phác - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, huyện Cẩm Khê.
 

 

img5800-1500870938

 


Sau khi dâng hoa, thắp hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ huyện Cẩm Khê, dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Trịnh Thị Đề ở xã Phùng Xá, có hai con trai là liệt sĩ Nguyễn Hữu Chính và liệt sĩ Nguyễn Văn Thanh; gia đình thương binh Trần Văn Đại ở xã Thuỵ Liễu; gia đình ông Nguyễn Hữu Hải là thân nhân của 2 liệt sĩ ở xã Văn Bán; bệnh binh Bùi Quang Bảo là nạn nhân chất độc da cam ở xã Tam Sơn. 
 

 

img5828-1500870956

 


Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bùi Văn Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những hi sinh, mất mát, những đóng góp to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương, bệnh binh, gia đình chính sách cho nền hòa bình của đất nước. Đồng chí động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.


*Tại huyện Yên Lập:

 

Đồng chí Vi Trọng Lễ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng: Nguyễn Thị Giót, Hà Thị Bằng và thương binh ¼ Đinh Công Trọng ở xã Mỹ Lương, bệnh binh Nguyễn Văn Vọng, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học Đinh Văn Hạnh ở xã Xuân An. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; lãnh đạo huyện Yên Lập.
 

 

img7707-1500880940

 


Tại các gia đình, đồng chí Vi Trọng Lễ đã trao quà cho thân nhân gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Phú Thọ đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hy sinh, cống hiến một phần xương máu của mình cho độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng chí chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh luôn mạnh khỏe, sống lâu, là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

 

Trước đó, đồng chí Vi Trọng Lễ cùng đoàn đại biểu đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm và nghĩa trang liệt sĩ huyện Yên Lập.

* Tại huyện Thanh Ba:

 

 

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 24-7, đồng chí Trần Phù Tiêu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đi thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Yển Khê, huyện Thanh Ba. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Tỉnh đoàn thanh niên; lãnh đạo huyện Thanh Ba…
 

 

img0025-1500870184

 

Đoàn đã đến dâng vòng hoa, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện; thăm, tặng quà của tỉnh và của huyện cho các gia đình: Mẹ VNAH Nguyễn Thị Mơ (được truy tặng), bà Nguyễn Thị Nguyệt (mẹ liệt sĩ), bệnh binh Nguyễn Văn Hàm mất sức lao động 61% đều ở khu 6; ông Nguyễn Quang Cánh-người bị nhiễm chất độc hóa học, ở khu 5 và thương binh hạng 4/4 Đỗ Viết Hòa ở khu 14.

 

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh, cống hiến của các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương bệnh binh và thân nhân gia đình người có công đối với công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong các gia đình, các thương, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, khắc phục khó khăn, vượt lên nỗi đau, thương tật, tiếp tục nêu gương sáng, đóng góp công sức, trí tuệ cho công cuộc xây dựng nông thôn mới. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục quan tâm, chăm lo chu đáo đến đời sống vật chất- tinh thần các gia đình người có công.

*Tại huyện Đoan Hùng:

 

Đồng chí Hà Kế San - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách ở huyện Đoan Hùng nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, lãnh đạo huyện Đoan Hùng.
 

 

img3452-1500881128

 


Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chí 91 tuổi ở khu 7, xã Chân Mộng có hai con trai là liệt sĩ Nguyễn Thanh Mai và Nguyễn Thanh Xuân đều hy sinh trong chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc; bệnh binh Trần Đức Phong ở khu 5 xã Minh Tiến; thương binh Trương Ngọc Sinh và gia đình ông Trần Ngọc Thọ hiện thờ cúng Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Chùy ở khu 5, xã Yên Kiện; gia đình nạn nhân chất độc da cam – dioxin Vũ Tuấn Mậu ở khu 2, xã Yên Kiện.

 

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hà Kế San đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, trở thành tấm gương sáng cho con cháu và nhân dân địa phương noi theo.

*Tại huyện Tân Sơn

 

Đồng chí Hoàng Công Thủy - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà 5 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Tân Sơn. Cùng đi có đồng chí Dương Hoàng Hương – TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Tỉnh đoàn thanh niên và huyện Tân Sơn. 
 

 

dsc0110-1500881440

 


Đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách ở 2 xã Lai Đồng và Đồng Sơn gồm: Ông Đinh Văn Lên gia đình có 2 đời liệt sĩ và Mẹ VNAH Hà Thị Thắp ở khu Mít 1 xã Đồng Sơn; ông Đinh Xuân Lộc, khu Đồng - bệnh binh mất sức lao động 61%; ông Đinh Công Tươm -  khu Chiềng 1 - thương binh MSLĐ 41% ; ông Hà Bá Gương – nạn nhân nhiễm chất hóa học – khu Chiềng 1  xã  Lai Đồng.

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hoàng Công Thủy đã tặng quà, thăm hỏi, động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; tiếp tục gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào, động viên con cháu chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách, chung tay, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí đề nghị chính quyền các địa phương cần quan tâm cả về vật chất lẫn tinh thần đối với gia đình những người có công trên địa bàn huyện. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Tân Sơn cũng đã tặng quà các gia đình chính sách tại địa phương.


*Tại huyện Phù Ninh:

 

Tại Phù Ninh, đồng chí Nguyễn Văn Khỏe, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủycùng các đồng chí lãnh đạo đại diện Bộ CHQS tỉnh; Hội CCB tỉnh và  lãnh đạo huyện Phù Ninh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách người có công tại huyện Phù Ninh. 
 

 

img2284-1500882025

 


Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Độ, 98 tuổi và ông Bùi Văn Ích, thương binh 21% đều ở khu 7 xã Bảo Thanh; ông Nguyễn Công Lệ, bố 2 liệt sĩ ở khu 9 xã Hạ Giáp; thăm và tặng quà ông Nguyễn Đức Dũng, bệnh binh 61% và ông Nguyễn Hồng, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tại xã Trị Quận.

 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Khỏe và các thành viên trong đoàn đã tặng quà và ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp, cống hiến của các gia đình chính sách, người có công với nước; mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước;  hăng hái thi đua lao động sản xuất, sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng trong gia đình, dòng họ và con cháu học tập, noi theo.

 

Trước đó, đồng chí Nguyễn Văn Khỏe và các thành viên trong  đoàn đã đến Đài tưởng niệm viếng các anh hùng liệt sĩ.

*Tại huyện Thanh Sơn:

 

img8802-1500865617
 

 


Đồng chí Hoàng Việt Anh - Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện Thanh Sơn; đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Yên Lãng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh; Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh và huyện Thanh Sơn.

 

Sau khi dâng hương hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Thanh Sơn, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh Đinh Sơn Hùng, Đinh Văn Mót - đều ở khu Gò Đa; ông Đinh Văn Thuỷ - khu Đông Thịnh là cháu nội Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Xuyên; bà Đinh Thị Hồng - khu Trung Thịnh là vợ liệt sĩ và bệnh binh Nguyễn Văn Chư - khu Né.

 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Việt Anh và đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc; mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vượt khó vươn lên phát triển kinh tế, góp phần xoá đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

*Tại huyện Đoan Hùng:

 

Đồng chí Phạm Xuân Khai - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhung, sinh năm 1937 là vợ và mẹ của liệt sĩ ở khu 10 xã Tứ Xã; ông Nguyễn Đình Thư, khu 3, bị nhiễm chất độc hóa học 81% xã Tứ Xã; bà Đỗ Thị Dơi, khu Xóm Giữa là thân nhân gia đình 2 liệt sĩ; bệnh binh Lê Xuân Định khu Phong Vân B; thương binh 4/4 Hoàng Ngọc Tự ở Khu Dương Khê Đông. Cùng đi có đại diện lãnh đạo LĐLĐ  tỉnh; lãnh đạo huyện Lâm Thao.
 

 

img7055-1500881280

 


Sau khi  tặng quà, thăm hỏi các gia đình, đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tuổi cao gương sáng, động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc.

*Tại huyện Thanh Thủy:

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thanh Thủy nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. Tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin và lãnh đạo huyện Thanh Thủy.
 

 

img5782-1500869214

 


Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà  gia đình ông Khuất Thành Chung, thương binh 25%, ông Quản Trọng Dục, bệnh binh 61% ở xã Tu Vũ; ông Hà Văn Giáp, gia đình có 2 liệt sĩ, ông Nguyễn Văn Đạt, gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng được truy tặng ở xã Yến Mao; bà Nguyễn Thị Hộ, nạn nhân chất độc hóa học ở xã Trung Nghĩa.

 

Tại các gia đình đoàn đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc hóa học; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các đối tượng chính sách và gia đình vượt khó vươn lên, ổn định cuộc sống, động viên con cháu tiếp tục đóng góp sức mình, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

*Tại thị xã Phú Thọ:

 

Ngày 24-7, đồng chí Nguyễn Thanh Hải – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến viếng nghĩa trang liệt sĩ và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Phú Thọ. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh; lãnh đạo thị xã Phú Thọ.

 

Tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Phú Thọ, đồng chí Nguyễn Thanh Hải cùng đoàn đã dâng hoa, thắp hương tại đài tưởng niệm và các phần mộ liệt sĩ để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, vì hòa bình, độc lập, tự do, thống nhất đất nước.
 

 

img7485-1500881698

 


Tiếp đó, đoàn đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình: Bệnh binh 2/3 Nguyễn Quang Phúc (khu 2, phường Thanh Vinh); thương binh 1/4 Hoàng Văn Cổ (phố Lê Đồng, phường Âu Cơ); người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học Nguyễn Văn Tuất (phố Phú Thịnh, phường Phong Châu); Mẹ Việt Nam Anh hùng (được truy tặng năm 2016) Ma Thị Vỵ (khu 9, phường Trường Thịnh); bà Trần Thị Mận (khu 3, xã Hà Thạch - gia đình có 2 đời là liệt sĩ).

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thanh Hải đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương, bệnh binh, nạn nhân nhiễm chất độc da cam; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, ra sức thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương thị xã ngày càng giàu mạnh, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu noi theo.

                                                                                                                                                                                       Nguồn: Báo Phú Thọ điện tử




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 38
  •   Tổng truy cập: 3438956