PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Các cấp Hội tỉnh Phú Thọ tham gia công tác tuyển quân năm 2018

06/03/2018 11:25:31 SA

 Sáng 5-3, không khí tưng bừng, náo nức của Lễ giao nhận quân đồng loạt diễn ra trọng thể tại 13 huyện, thành, thị của tỉnh Phú Thọ. Trong sắc cờ hoa rực rỡ, tiếng trống tòng quân rộn ràng, 2.300 thanh niên ưu tú quê hương Đất Tổ trong bộ quân phục màu xanh, ai cũng hồ hởi và thể hiện sự quyết tâm thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng khi Tổ quốc gọi tên mình.

Huyện Thanh Ba: Tới dự buổi lễ giao nhận quân có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Trần Thị Tăng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịnh Hội LHPN tỉnh; đồng chí Trung tá Nguyễn Quốc Hưng - Phó chủ nhiệm hậu cần Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Phú Thọ; đại diện các đơn vị nhận quân, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện Thanh Ba, các xã, thị trấn; người thân của các tân bình và nhân dân có mặt để tiễn đưa con em mình lên đường nhập ngũ. Tại buổi lễ đã tổ chức bàn giao 190 quân, đảm bảo chỉ tiêu giao.

Đ/c Trần Thị Tăng - TUV, Chủ tịnh Hội LHPN tỉnh tặng hoa cho tân binh tại huyện Thanh Ba

Huyện Cẩm Khê: Các cấp Hội trong huyện đã gặp gỡ, thăm hỏi, động viên các gia đình có con em nhập ngũ, tặng 203 suất quà, trị giá 65,6 triệu đồng. Phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ.

Đ/c Hoàng Thị Gấm - Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng quà tân binh

 

Huyện Thanh Sơn: Hội Phụ nữ huyện phối hợp với Ban CHQS huyện Thanh Sơn tặng hoa và quà cho 230 tân binh lên đường nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 100% các xã, thị trấn phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức thăm hỏi; giao lưu văn nghệ động viên tân binh lên đường nhập ngũ và tặng 230 xuất quà trị giá 34,5 triệu đồng.

Đ/c Phùng Thị Thanh Vân - Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng hoa và quà cho tân binh

 

Ban Tuyên giáo tổng hợp




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 45
  •   Tổng truy cập: 3469538