PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2018

05/11/2018 3:50:38 CH

         Thực hiện Kế hoạch số 144/KH-HPN, ngày 20/9/2018 của Hội LHPN tỉnh Phú Thọ, kế hoạch 1053/KH-UBND, ngày 25/9/2018 của UBND Huyện Yên Lập về Tổ chức hoạt động hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” năm 2018. Hội LHPN huyện phối hợp Phòng Tư pháp huyện lựa chọn chỉ đạo điểm tại xã Ngọc Đồng: đêm giao lưu văn nghệ, hái hoa dân chủ Hưởng ứng ngày Pháp Luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2018.   

       Dự  Đêm giao lưu có đ/c Bùi Hồng Hoàng – Phó Bí Thư Thường trực Huyện Ủy; đ/c Nguyễn Mạnh Thao - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Đ/c Vũ Đình Thu – UV.BTV, Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Lãnh đạo Hội LHPN huyện, Phòng Tư pháp huyện; UB.MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội huyện; Lãnh đạo các xã bạn: Ngọc Lập, Phúc Khánh, Đồng Thịnh, Minh Hòa, Đồng Lạc; Các đồng chí BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể và gần 600 hội viên, phụ nữ và nhân dân xã Ngọc Đồng.

         

(Lãnh đạo Hội LHPN huyện, UBND xã Ngọc Đồng trao quà cho các điển hình)

        Với hình thức sân khấu hóa, các nội dung tuyên truyền về pháp luật, về pháp lệnh dân số, Đề án 938, 939 của chính phủ và các nội dung trọng tâm công tác Hội phụ nữ được tuyên truyền sâu rộng tới các tầng lớp nhân dân. Các tiết mục trong đêm giao lưu, được các diễn viên không chuyên đến từ các chi hội phụ nữ trong xã thể hiện đã tạo không khí vui tươi phấn khởi, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả

          Cũng tại đêm giao lưu, Hội LHPN huyện đã trao tặng 06 phần quà cho 06   phụ nữ điển hình tiên tiến làm kinh tế giỏi vươn lên làm giàu chính đáng và giúp được nhiều chị em hội viên phụ nữ trong xã có công ăn việc làm tại chỗ, góp phần tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống trong gia đình. Kịp thời động viên, khích lệ cũng như khẳng định vị trí, vai trò của Hội.

           Vân Anh

Hội LHPN huyện Yên Lập




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 41
  •   Tổng truy cập: 3448898