PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Tập huấn “khởi sự kinh doanh” - Trao chìa khóa thành công cho Phụ nữ tỉnh Phú Thọ

27/09/2017 7:45:00 SA

Vừa qua, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Phú Thọ phối hợp với Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam, Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam tổ chức, triển khai khóa tập huấn khởi sự doanh nghiệp năm 2017 cho 30 cán bộ Hội và phụ nữ kinh doanh trên địa bàn thành phố Việt Trì.

 
 


Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam, Đại diện nhãn hàng Cocacola Việt Nam và giảng viên lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên

Tại khóa tập huấn, chị em được đội ngũ giảng viên cao cấp của Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam truyền tải các kiến thức về bình đẳng giới và kinh doanh; về lập kế hoạch kinh doanh như đánh giá thị trường, lập kế hoạch marketing, ước tính lượng hàng bán ra và định giá bán, tổ chức nhân sự; kế hoạch tài chính. Đồng thời các học viên trong lớp cũng có cơ hội để chia sẻ các kinh nghiệm thực tế trong quá trình khởi nghiệp. Kết thúc khóa tập huấn, Đại diện nhãn hàng Coca-cola Việt nam, Hội đồng doanh nhân nữ và Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã trao chứng chỉ cho 100% học viên. Khóa tập huấn khởi sự kinh doanh là một hoạt động thiết thực góp phần thực hiện có hiệu quả chỉ tiêu về hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp được đề ra trong Nghị quyết ĐHPN các cấp nhiệm kỳ 2017-2022 và Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025” của Thủ tướng chính phủ.

Thu Nga

Hội LHPN tỉnh




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 20
  •   Tổng truy cập: 3456741