PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

PHỤ NỮ TÂN SƠN RA MẮT MÔ HÌNH 5 KHÔNG 3 SẠCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 91 NĂM THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM (20/10/1930 - 20/10/2021)

16/10/2021 8:30:00 SA

Ngày 15 tháng 10 năm 2021, Hội LHPN xã Thu Cúc tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch kiểu mẫu, xây dựng nông thôn mới” tại chi hội phụ nữ khu Chiềng 2, xã Thu Cúc nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021).

Hội viên ký giao ước thi đua

Về dự có đồng chí Hoàng Minh Hận - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; lãnh đạo UBND và lãnh đạo các ban ngành đoàn thể trong xã, cán bộ các ban ngành đoàn thể của khu và hộ gia đình hội viên trong chi hội về dự đông đủ.
Theo đó, mô hình “Chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch kiểu mẫu xây dựng nông thôn mới” tại chi hội Chiềng 2, có 15 hội viên, hoạt động theo quy chế đề ra và định hướng, chỉ đạo của Hội LHPN xã Thu Cúc. Đây là mô hình điểm được Hội LHPN xã lựa chọn triển khai để thực hiện, rút kinh nghiệm, chỉ đạo để nhân rộng tại các chi hội trên toàn xã.

 Tại buổi ra mắt đã bầu Ban chỉ đạo thực hiện mô hình gồm 3 chị và thống nhất một số nội dung để thực hiện trong thời gian tới. Cũng trong buổi ra mắt các hội viên trong chi hội được cán bộ Hội LHPN xã, truyền đạt các thông tin liên quan đến các tiêu chí "Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch" gắn với xây dựng nông thôn mới; truyền thông công tác VSMT, ATTP; 100% hộ gia đình được cấp phát bảng 8 tiêu chí cuộc vận động và ký giao ước thi đua.
Chi hội phụ nữ kiểu mẫu 5 không, 3 sạch, xây dựng nông thôn mới” nhằm mục đích tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và của hội cấp trên; phổ biến kiến thức, khoa học kỷ thuật để phục vụ sản xuất, tổ chức tốt cuộc sống gia đình, phát huy tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong việc đạt các tiêu chí của “chi hội 5 không, 3 sạch kiểu mẫu, xây dựng nông thôn mới”, thu hút đông đảo hội viên tham gia sinh hoạt, xây dựng tổ chức hội vững mạnh.
Thông qua hoạt động của mô hình “Chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch kiểu mẫu, xây dựng nông thôn mới” để nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của phụ nữ và các cấp Hội trong tham gia xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện các tiêu chí nông thôn mới của địa phương.

Đặng Hồng - PN Tân Sơn




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 45
  •   Tổng truy cập: 3469538