PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Kiểm tra công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2017

07/11/2017 3:19:09 CH

Thực hiện Chương trình công tác năm 2017, vừa qua, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức các đoàn công tác kiểm tra đánh giá phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác Hội năm 2017 tại các huyện, thành, thị, đơn vị trực thuộc. Thành phần dự kiểm tra tại các đơn vị gồm có: Lãnh đạo, Trưởng, phó ban, cán bộ phong trào Hội LHPN tỉnh, các đồng chí Phó Bí thư TT, Trưởng ban Dân vận các huyện/thành/thị ủy, lãnh đạo Đảng ủy các đơn vị trực thuộc; Chủ tịch, PCT, ủy viên BTV Hội LHPN các huyện, thành, thị, ĐVTT; lãnh đạo Đảng ủy, Chủ tịch, PCT Hội LHPN xã/phường/thị trấn (mỗi huyện 01 cơ sở đại diện). Các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh là trưởng các đoàn kiểm tra.

Đ/c Vũ Thị Thu Huyền - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chủ trì kiểm tra đánh giá nhiệm vụ công tác Hội tại Hội phụ nữ Công an tỉnh

Qua kiểm tra, Hội LHPN các cấp đã bám sát chương trình công tác năm 2017 của Hội cấp trên và nhiệm vụ chính trị của cấp ủy cùng cấp, làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy; phối hợp chặt chẽ với chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của Hội; lựa chọn các vấn đề trọng tâm ưu tiên, chủ động lồng ghép với các chương trình để có nguồn lực thực hiện nhiệm vụ. Các chỉ tiêu kế hoạch đề ra đều đạt và vượt. Nội dung, hình thức hoạt động có nhiều đổi mới, sáng tạo, trong chỉ đạo có đầu tư chiều sâu, chú trọng những việc mới, việc khó, duy trì và nhân rộng các mô hình hoạt động có hiệu quả, phù hợp với tình hình của địa phương. Chỉ đạo, thực hiện có hiệu quả NQ Hội nghị lần thứ 10 BCH TW Hội LHPN Việt Nam khóa XI; công trình thi đua chào mừng Đại hội đại biểu PNTQ lần thứ XII, 4 trọng tâm ưu tiên chỉ đạo năm 2017; phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, các cuộc vận động xây dựng “Gia đình 5 không 3 sạch”, "Rèn luyện phẩm chất đạo đức tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang" gắn với đẩy mạnh Chỉ thị 05 của BCT về  “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 3 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội.

Kết luận kiểm tra tại các đơn vị, các đồng chí trưởng đoàn đã đánh giá ghi nhận  kết quả đạt được trong triển khai thực hiện phong trào thi đua và các nhiệm vụ của các cấp Hội năm 2017; nghiêm túc chỉ ra những tồn tại, hạn chế, đề nghị từng cấp, từng đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả, nghiên cứu đề ra các giải pháp khả thi khắc phục những tồn tại, hạn chế nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Hội, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Thu Thủy

Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh

 

 




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 31
  •   Tổng truy cập: 3459497