PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Khơi dậy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, tích cực tham gia phát triển kinh tế trong cán bộ, hội viên phụ nữ

21/05/2018 7:27:43 SA


Lãnh đạo tỉnh trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại ngày hội

Ngày hội Phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp năm 2018 đã thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị trong và ngoài tỉnh với gần 30 gian trưng bày các sản phẩm tiêu biểu trong các lĩnh vực: Nông nghiệp, nông nghiệp khoa học công nghệ cao, thủ công mỹ nghệ, thiết bị điện tử cùng một số sản phẩm mang đặc điểm riêng về giới như áo dài truyền thống, mỹ phẩm, ẩm thực…

Các gian hàng được trưng bày khoa học, có tính thẩm mỹ cao đã thu hút được đông đảo người dân tới tham quan, mua sắm. Các sản phẩm đa dạng, phong phú, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm; được lựa chọn từ các địa phương, thể hiện quá trình lao động hay những ý tưởng sáng tạo đến khởi nghiệp kinh doanh thành công của phụ nữ.

Phần trình diễn trang phục áo dài

Hướng dẫn cách soi da và chăm sóc da mặt

Các hoạt động như: Trình diễn áo dài, nghệ thuật trang điểm, nấu ăn, nghệ thuật pha trà,… tại ngày hội đã thu hút sự quan tâm, để lại nhiều ấn tượng đối với đông đảo các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là các chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố Việt Trì nói riêng và toàn tỉnh nói chung.

Hướng dẫn nấu ăn cùng Ajinomoto Việt Nam

Chị em đến tham quan, mua sắm tại các gian trưng bày

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tặng thưởng 3 giải Xuất sắc, 5 giải A và 5 giải B cho 13 đơn vị có thành tích tại ngày hội.

Thông qua ngày hội nhằm tạo cơ hội để chị em phụ nữ được giao lưu, trao đổi, chia sẻ, kết nối, thiết lập mối quan hệ mới trong kinh doanh, hợp tác và phát triển; đồng thời khơi dậy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp trong các cán bộ, hội viên phụ nữ, khuyến khích các chị em chủ động, tích cực hơn nữa trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng, góp phần xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc và tiến bộ.
 

Nguồn: Cổng thông tin điện tử tỉnh Phú Thọ




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 28
  •   Tổng truy cập: 3448782