PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Khai trương lớp học nấu ăn cùng Ajinomoto Trong chương trình “Tham quan và học nấu ăn cùng Ajinomoto”

21/08/2017 7:26:51 CH

Vừa qua, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ phối hợp với công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức khai trương Phòng học thực hành nấu ăn theo chương trình “Tham quan và học nấu ăn cùng Ajinomoto“. Đây là chương trình hợp tác giữa Hội LHPN tỉnh với công ty Ajinomoto Việt Nam. Tại buổi lễ khai trương đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Công ty Ajinomoto Việt Nam làm nghi lễ khánh thành Phòng bếp thực hành, Phòng trưng bày sản và giới thiệu sản phẩm của hội viên phụ nữ cùng với các sản phẩm của Ajinomoto. 

 

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Trưởng Chi nhánh kinh doanh khu vực Tây Bắc Công ty Ajinomoto Việt Nam ,

kéo băng khánh thành Phòng bếp thực hành

Với một hoạt động mang ý nghĩa xã hội, cùng tạo lập giá trị chung, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp với các bộ, ngành, các tỉnh, thành tổ chức nhiều hoạt  động. Với Phụ nữ tỉnh Phú Thọ công ty đã hỗ trợ trang thiết bị phòng Bếp thực hành nấu ăn, trong thời gian tới Công ty hỗ trợ xây dựng Phòng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của hội viên phụ nữ cùng với các sản phẩm của Ajinomoto; tổ chức các lớp dạy nấu ăn miễn phí cho phụ nữ với chủ đề “Tham quan và học nấu ăn cùng Ajinomoto” nhằm hỗ trợ người dân sử dụng các gia vị đúng cách trong chế biến các món ăn ngon, cung cấp dinh dưỡng vì cuộc sống gia đình Việt.

Học viên thực hành nấu món lẩu ngao húng quế

Sau buổi khai trương, Hội LHPN tỉnh chỉ đạo Trung tâm dạy nghề và GTVL phụ nữ phối hợp với Công đoàn cơ quan và một số công đoàn cơ sở tổ chức lớp học nấu ăn miễn phí đầu tiên với sự tham gia của 70 chị em cán bộ nữ cơ quan Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Liên đoàn lao động tỉnh; Hội Nông dân tỉnh; Hội LHPN tỉnh. Tại lớp học này các học viên được đầu giáo viên giới thiệu về cách chọn và sơ chế nguyên liệu, cách kết hợp gia vị tăng độ ngon cho món ăn, cách nêm nếm sao cho đúng ...Theo kế hoạch năm 2017 Hội LHPN tỉnh sẽ chỉ đạo, tổ chức 70 lớp dạy nấu ăn miễn phí cho trên 3.500 chị em phụ nữ trong tỉnh trong đó có 50 lớp tổ chức tại Trung tâm Dạy nghề và giới thiệu việc làm phụ nữ tỉnh và 20 lớp tổ chức lưu động tại các huyện, thành, thị. Thông qua các hoạt động trên nhằm nâng cao kỹ năng nấu ăn, giúp người nội trợ tự tin chuẩn bị bữa ăn cho gia đình và người thân trong các dịp đặc biệt, góp phần duy trì niềm vui và hạnh phúc trong gia đình.

Thúy Trang

Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm Hội LHPN tỉnh




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 31
  •   Tổng truy cập: 3458663