PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội thi “Gia đình tìm hiểu kiến thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” năm 2017

23/06/2017 4:31:59 CH

Vừa qua, Hội LHPN huyện Tam Nông phối hợp với Trung tâm Khuyến công Tư vấn và phát triển công nghiệp (Sở Công Thương) tổ chức hội thi “Gia đình tìm hiểu kiến thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” năm 2017. Tới dự có đồng chí Bùi Đình Thi - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Phú Thọ; Trung tâm Khuyến công Tư vấn và phát triển công nghiệp tỉnh; lãnh đạo UBND huyện; Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn cùng đông đảo thí sinh cổ động viên đến từ 08 đội thi của 08 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đ/c Bùi Đình Thi - TUV, Bí thư huyện ủy huyện Tam Nông trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham gia Hội thi có 8 đội thi đến từ các xã: Thượng Nông, Hương Nộn, Cổ Tiết, Tứ Mỹ, Xuân Quang, Hương Nha, Tề Lễ và thị trấn Hưng Hóa. Các đội dự thi lần lượt trải qua 03 phần thi: chào hỏi, kiến thức và năng khiếu. Nội dung xoay quanh các vấn đề như: lợi ích của điện năng, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; tuyên truyền vận động người dân hưởng ứng thực hiện tiết kiệm điện và không sử dụng lãng phí điện năng… Với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu khéo léo, mang tính thuyết phục các đội thi đã gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về việc tiết kiệm điện đến đông đảo cổ động viên và nhân dân. Đây cũng là dịp để cán bộ, hội viên, phụ nữ có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời có thêm kiến thức trong việc sử dụng điện một cách có hiệu quả, an toàn, tiết kiệm, góp phần tuyên truyền đến người thân trong gia đình và cộng đồng thực hiện tiết kiệm điện đem lại ích nước lợi nhà.

Bế mạc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho đội thi xã Hương Nộn, 01 giải Nhì cho đội thi xã Thượng Nông, 02 giải Ba và 04 giải khuyến khích.

                                                                                      Lê Việt Hà

 

                                                          Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Tam Nông




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 30
  •   Tổng truy cập: 3458179