PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Gặp mặt cán bộ Tỉnh Hội phụ nữ hưu trí nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

18/10/2018 8:15:00 SA

Sáng ngày 18/10/2018, Ban liên lạc cán bộ Tỉnh Hội phụ nữ hưu trí tại tỉnh Phú Thọ tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018).  Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo, Trưởng các Ban chuyên môn Hội LHPN tỉnh; các đồng chí Nguyên là lãnh đạo, cán bộ Tỉnh Hội phụ nữ đã nghỉ hưu là hội viên trong Ban liên lạc.


Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban liên lạc cán bộ Hội

Trong không khí đầm ấm, vui tươi, các thế hệ cán bộ Hội cùng nhau ôn lại truyên thống và phong trào của Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ. Nhiều ý kiến phát biểu đã bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đối với các thế hệ cán bộ Hội đi trước, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi cũng như niềm tin tưởng về sự phát triển của phong trào Hội LHPN tỉnh trong những năm tiếp theo; động viên, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về công tác Hội, để tiếp tục góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, phấn đấu vì mục tiêu chung cho sự tiến bộ, bình đẳng, phát triển của phụ nữ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Kim Loan – TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh bày tỏ sự tri ân, niềm vui mừng được đón các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN tỉnh đã nghỉ hưu về dự buổi gặp mặt tại ngôi nhà chung của Hội.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Tỉnh Hội phụ nữ. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó của các thế hệ cán bộ Hội, thể hiện quyết tâm phấn đấu xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Đỗ Thu

Hội LHPN tỉnh Phú Thọ




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 32
  •   Tổng truy cập: 3448142