PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Đại hội Hội nữ doanh nhân tỉnh Phú Thọ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 - 2023

22/10/2018 8:54:36 SA

Ngày 20 - 10, Đại hội Hội nữ doanh nhân tỉnh Phú Thọ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018-2023 được tổ chức. Đến dự có đồng chí Vi Trọng Lễ - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Thanh Hải -Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân Nữ Việt Nam; đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành, đoàn thể; Hội nữ doanh nhân các tỉnh…

Với mục đích tăng cường tính liên kết, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau, động viên hội viên cùng nỗ lực phát triển sản xuất, kinh doanh cũng như nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực quản lý và phát triển. Qua đó, góp phần khẳng định vai trò của nữ doanh nhân trong cộng đồng doanh nhân và trong sự nghiệp phát triển kinh tế của tỉnh. Hội nữ doanh nhân tỉnh đã chính thức được thành lập theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh, đây là tổ chức xã hội - nghề nghiệp hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện và bình đẳng của các nữ doanh nhân thuộc các thành phần kinh tế đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải tặng hoa chúc mừng cho Hội nữ doanh nhân tỉnh và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng và kết quả quan trọng mà cộng đồng Doanh nhân Nữ trên địa bàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định: Việc thành lập Hội nữ doanh nhân tỉnh đã thể hiện sự chủ động, tích cực của Hội LHPN tỉnh, phù hợp với sự phát triển nhanh chóng của đội ngũ các nữ doanh nhân, doanh nghiệp tỉnh nhà. Hội nữ doanh nhân được thành lập sẽ nâng cao sự chia sẻ, liên kết, hỗ trợ, phát huy tài năng, trí tuệ của các nữ doanh nghiệp doanh nhân góp phần nâng cao năng lực của từng doanh nghiệp do nữ lãnh đạo.


Đ/c Nguyễn Thanh Hải – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội.

Để phát huy hơn nữa vai trò của tổ chức Hội, đồng chí đề nghị: Trên cơ sở Nghị quyết đã thông qua, Hội cần xây dựng kế hoạch, chương trình hành động nền nếp hiệu quả; làm tốt công tác phát triển hội viên; đẩy mạnh hợp tác, giao lưu, trao đổi với các Hội, hội viên trong và ngoài tỉnh để không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội và hội viên. Phát huy tinh thần lập thân, lập nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo phát triển sản xuất kinh doanh, không ngừng nâng cao trách nhiệm xã hội. Làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn cho các doanh nghiệp nữ xây dựng chiến lược, kế hoạch sản xuất kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu phát triển doanh nghiệp trong tình hình mới trong bối cảnh hội nhập sâu rộng; phát huy tiềm năng lợi thế so sánh của tỉnh trong mọi lĩnh vực.

Đại hội đã nhất trí bầu 25 đồng chí vào Ban chấp hành Hội nữ doanh nhân tỉnh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018-2023.

Cũng tại Đại hội đã có 04 tập thể và 7 nữ doanh nhân được Hiệp hội DN nhỏ và vừa biểu dương khen thưởng; 05 nữ doanh nhân tỉnh được phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) khen thưởng vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh.

Nhân dịp này, các nữ doanh nhân đã vận động ủng hộ hỗ trợ xây dựng 01 mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo với tổng số tiền trị giá 30 triệu đồng.

Hội LHPN tỉnh Phú Thọ




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 39
  •   Tổng truy cập: 3449462