PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Chung kết giải bóng chuyền hơi nữ huyện Cẩm Khê năm 2018

22/10/2018 7:52:43 SA

Thiết thực kỷ niệm 88 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), 8 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngày 16/10/2018 Hội LHPN huyện Cẩm Khê đã tổ chức vòng chung kết giải bóng chuyền hơi nữ năm 2018. Tới dự khai mạc và bế mạc giải đấu có đồng chí Phạm Thị Kim Loan – TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Hà Đức Huynh – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng PBT TT Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo Hội LHPN tỉnh cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên trên địa bàn.

Tham gia vòng chung kết có 8 đội bóng với 80 vận động viên là hội viên phụ nữ đến từ 8 xã, thị trấn trong huyện đã vượt qua vòng đấu loại vòng cụm; các đội thi đấu được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, mỗi bảng lựa chọn 2 đội nhất, nhì đấu vòng bán kết và chung kết.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, các đội tham thi đấu đã thể hiện tình đoàn kết, tinh thần thể thao hết mình, đem đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn, những đường chuyền đẹp mắt.


Đ/c Phạm Thị Kim Loan – TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng cúp cho đội vô địch

Giải bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt nam được Hội LHPN huyện Cẩm Khê tổ chức nhằm khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao đông đảo các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là chị em phụ nữ; vận động nhân dân và chị em phụ nữ tham gia luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khoẻ phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời, đây là hoạt động giao lưu nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa chị em phụ nữ của các xã trên địa bàn; tạo sân chơi bổ ích để các chị em phụ nữ có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng của địa phương phát triển; tạo không khí vui tươi, phấn khởi cổ vũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn.


Các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, BTV Huyện ủy chụp ảnh lưu niệm cùng các đội

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng của Hội LHPN xã Phương Xá; giải nhì cho đội xã Chương Xá; trao 2 giải ba cho đỗi xã Điêu Lương, Thị Trấn Sông Thao và 4 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

                            

Thanh Hòa

Hội LHPN huyện Cẩm Khê




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 44
  •   Tổng truy cập: 3449378