PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN tỉnh: Tổ chức tập huấn sử dụng facebook để thúc đẩy kinh doanh

11/09/2020 5:40:28 CH

Ngày 11/9/2020, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Xã hội Hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp và Kinh doanh (WISE) tổ chức lớp tập huấn cho 40 hội viên, phụ nữ khởi nghiệp và phát triển kinh doanh trên địa bàn thành phố Việt Trì.
Dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Phan Hồng Nhung - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phú Thọ, đồng chí Ngô Hồng Điệp - Giám đốc Công ty Cổ phần Xã hội Hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp và Kinh doanh (WISE).

Đ.c Phan Hồng Nhung - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phú Thọ phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Thực hiện Quyết định số 939 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” giai đoạn 2017-2025. Trong thời gian qua, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức những hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh đạt được những kết quả như: Thành lập Hội nữ doanh nhân tỉnh Phú Thọ với trên 100 thành viên; hỗ trợ xây dựng những mô hình kinh tế tập thể (7 hợp tác xã do phụ nữ quản lý theo luật HTX 2012, 42 tổ hợp tác theo Nghị định 151/CP; 14 mô hình phụ nữ khởi nghiệp) và các mô hình phát triển kinh tế tại hộ gia đình, nâng cao kiến thức chuyển giao KHKT mới trong sản xuất. Những kết quả đó phần nào đem lại thu nhập cao và bền vững đáp ứng được nguyện vọng của hội viên, phụ nữ, thiết thực góp phần phát triển kinh tế, xã hội và thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn..

Năm 2020, cả thế giới phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19, việc phát triển kinh tế gặp nhiều khó khăn vì vậy kinh doanh online trên mạng xã hội Zalo, facebook đang được sử dụng rộng rãi và phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của người tiêu dùng. Lớp tập huấn này rất thiết thực, phù hợp với phụ nữ đang và sẽ kinh doanh. Học viên được báo cáo viên chia sẻ về: Kiến thức khởi nghiệp và ứng dụng công nghệ trong kinh doanh; kỹ năng Marketing trực tuyến; tạo Trang Facebook doanh nghiệp; các quy tắc nội dung và các thực tiễn tốt nhất; tạo nội dung và chiến lược tương tác hiệu quả; hiểu và sử dụng thông tin chi tiết trang facebook để thúc đẩy kinh doanh...

Thông qua lớp tập huấn, hội viên, phụ nữ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp chị em tự tin trong khởi nghiệp và kinh doanh, làm chủ được các công cụ số, từ đó thúc đẩy hoạt động quảng bá, truyền thông của doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Bạch Sáu-Hội LHPN tỉnh Phú Thọ

Một số hình ảnh của lớp tập huấn:

Trước khi tham gia lớp tập huấn, các học viên được đo thân nhiệt, rửa tay sát khẩn phòng chống dịch Covid-19

Học viên trao đổi nội dung học tập tại lớp

Các học viên thực hành cách tạo trang Fanpage

Học viên chụp ảnh kỷ niệm cùng giảng viên và BTC lớp học




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 27
  •   Tổng truy cập: 3385131