PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hạ Hòa gặp mặt cán bộ nữ nhân kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam

20/10/2017 6:35:50 CH

Ngày 19/10/2017, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Hạ Hòa phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức gặp mặt cán bộ nữ nhân kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Tới dự  có đồng chí Nguyễn Hải - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí Thường trực, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, ủy viên BTV Huyện ủy và  45 cán bộ nữ của huyện.

 

Đ/c Nguyễn Hải - TUV, Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ lãnh đạo quản lý

nhân kỷ niệm 20/10

Tại buổi gặp mặt các đồng chí đại biểu và chị em cán bộ nữ đã ôn lại truyền thống 87 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam; đánh giá công tác cán bộ nữ của huyện trong những năm qua đã nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong việc phát huy vai trò, tiềm năng của phụ nữ trên mọi lĩnh vực đời sống  xã hội. Từ khâu quy hoạch tạo nguồn, đến đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng, bổ nhiệm cán bộ nữ. Nhiệm kỳ 2016 - 2021, toàn huyện có 137/532 đồng chí là nữ tham gia cấp ủy Đảng các cấp. Đại biểu nữ tham gia HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 là 206/827 đạt 24,9%. Đã có 02 Phó chủ tịch UBND huyện, 11 Phó Chủ tịch HĐND, UBND cấp xã. Hiện nay, toàn huyện có 22 cán bộ lãnh đạo cấp trưởng, phó các phòng, ban, ngành, đoàn thể và tương đương; một số doanh nghiệp có tỷ lệ nữ đạt trên 50% trở lên đã có lãnh đạo chủ chốt là nữ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương cán bộ nữ của huyện, đã có những đóng góp tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Nhân dịp này các dồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa chúc mừng chị em.

 

Giao lưu thể thao giữa nữ cán bộ lãnh đạo quản lý với nữ cán bộ công chức cơ quan Dân đảng

Cùng với hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam của huyện, tại 33/33 (100%) Hội LHPN xã/thị trấn và các Chi hội trong huyện đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, hái hoa dân chủ lồng ghép tuyên truyền về công tác vệ sinh môi trường, công tác dân số kế hoạch hóa gia đình,... thu hút 25.000 chị em tham gia, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Chu Thị Minh Hòa

Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Hạ Hòa




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 35
  •   Tổng truy cập: 3458496