PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Các cấp Hội Phụ nữ huyện Thanh Ba chung tay phòng, chống dịch Covid

13/08/2021 2:14:35 CH

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các cấp Hội Phụ nữ huyện Thanh Ba đã và đang tổ chức các hoạt động với nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò của các cấp hội và hội viên, phụ nữ trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Hội LHPN huyện Thanh Ba phối hợp với UB MTTQ huyện thăm y, bác sĩ tiêm Vacxin Covid tại xã Trung tâm y tế huyện

Các cấp Hội phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. Phối hợp tổ chức tuyên truyền lưu động, khai báo y tế điện tử, rà soát các trường hợp đi, về từ vùng dịch trong cộng đồng để hướng dẫn khai báo y tế, cách ly theo quy định, cấp phát khẩu trang miễn phí; thường xuyên đăng tải các thông tin chính thống truyền thông về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên facebook, zalo của các cấp Hội.
Lãnh đạo Hội LHPN huyện phối hợp LĐLĐ huyện thăm hỏi động viên tại lực lượng tgia các chốt kiểm dịch xã Chí Tiên

Hội LHPN huyện phối hợp với UB MTTQ và các đoàn thể huyện tổ chức thăm hỏi, động viên các y, bác sĩ tại 2 điểm tiêm phòng Vacine Covid -19 tại Trạm y tế xã Chí Tiên và TTYT huyện; phối hợp với LĐLĐ huyện thăm, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt 4 chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn xã Đông Thành và Chí Tiên; Đồng thời Hội LHPN xã Đông Thành, Chí Tiên thường xuyên phối hợp thăm hỏi, động viên các chốt kiểm dịch tại địa phương. 
Hội LHPN huyện Thanh Ba phối hợp với UB MTTQ huyện thăm y, bác sĩ tiêm Vacxin Covid tại xã Chí Tiên

Nhằm góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn trong mùa dịch bệnh, Hội LHPN huyện đã kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên và người dân tham gia các hoạt động  thiết thực trợ giúp người dân. 100% cơ sở Hội vận động ủng hộ 1,065 tỷ đồng qua UB MTTQ huyện; giúp tiêu thụ hơn 400 kg vải thiều Bắc Giang, 70kg xoài Sơn La;hỗ trợ trên 300khẩu trang y tế cho phụ nữ vùng dịch. Đặc biệt, các cấp Hội đã huy động được 1.430 kg rau, củ, quả,1.437 kg gạo, 221 kg mỳ gạo, 161 thùng mỳ tôm, 200 quả trứng, 79 gói muối, 13 nước mắm,trực tiếp hỗ trợ cho nhân dân tạiQuận Hoàng Mai, Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Nhu yếu phẩm xã Ninh Dân
Xe chở nhu yếu phẩm của xã Võ Lao vào vùng tâm dịch Hoàng Mai, Đông Anh - HN
Các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, những chuyến xe nhu yếu phẩm ấm áp tình người là những hành động đẹp đã thực sự lan tỏa về tinh thần tương thân tương ái, sự giúp đỡ, sẻ chia của cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân huyện Thanh Ba cùng chung tay góp sứcđẩy lùi đại dịch Covid-19.
Hương Giang - Hội LHPN huyện Thanh Ba



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 74
  •   Tổng truy cập: 3407708